Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Xưởng May Áo Khoác Nhãn Xanh_ Đặt Uy Tín Lên Hàng Đầu

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Với 1 chiếc áo khoác gió thời trang các bạn  có thể tự tin cùng phong thái cá tính của riêng mình khi xuống phố hay trong các buổi họp mặt ngoài trời cùng bạn bè. Nếu bạn hiện đang suy nghĩ nên chọn mẫu áo khoác gió như thế nào để có thể biến hóa phong thái, sành điệu và năng động thì hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé. Cùng những mẫu áo khoác gió này, chắc chắn bạn sẽ tự tin ở mọi vị trí về phong cách thời trang của mình.

Các mẫu thiết kế áo khoác gió thường không mấy cầu kỳ, kiểu cách như của những phái nữ tuy nhiên các mẫu áo khoác gió đẹp luôn có các điểm nổi bật giúp cho các bạn trai thêm tự tin. Để ý nhé, những họa tiết dù vô cùng nhỏ thôi không những làm cho những chàng ghi điểm mà còn tự tin thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ của mình.
Các mẫu áo khoác gió đẹp với màu sắc thời trang và kiểu dáng đa phong thái sẽ đem lại cho bạn sự tươi mới, năng động. Những mẫu áo khoác gió đẹp cá tính được design cùng những chiếc túi trên thân áo các đường khóa hay là các điểm nổi bật họa tiết hoặc được design với mũ trùm đầu.


Xuong may ao khoac


Áo khoác gió


May áo khoác


Cơ sở may áo gió



Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates