Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

May áo khoác nam nữ theo size và thời tiết

 Tuỳ vào thời điểm trong năm mà chúng ta lựa chọn cho mình chiếc áo cho phù hợp. Những khi thời tiết oi bức thì may một chiếc áo khoác phải lựa chọn những chất liệu vải mát mẻ thoáng khí vì khi đó sẽ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái dễ chịu. Còn những khi thời tiết se lạnh thì chiếc áo khoác lại trở thành vật để giữ ấm và khách hàng thường chọn những loại vải chất liệu dày hay có thể là may 2 hay 3 lớp để tránh cái lạnh của mùa đông. Những khi trời lất phất những hạt mưa thì những chiếc áo khoác dù sẽ giúp che mưa, tránh không bị ướt sũng.
may ao khoac
may ao khoac
size ao khoac nu
size ao khoac nu


Như chúng ta thấy đó, áo khoác như thể  là một loại sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai không chỉ có tác dụng che chắn hay giữ ấm mà còn đảm nhận thêm vai trò khác đó là tạo nên phong cách thời trang cho người mặc. Một người được xem là có phong cách khi biết cách chọn size áo khoác cho mình sao cho vừa vặn với cơ thể không quá dài cũng không quá ngắn để tránh tạo cảm giác lôi thôi khi mặc vào.
Nếu bạn có nhu cầu may áo khoác số lượng lớn thì hãy liên hệ với xưởng may áo khoác của công ty chúng tôi . Chúng tôi sẽ giúp khách hàng chọn những size áo khoác namsize áo khoác nữ phù hợp với vóc dáng của khách hàng khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn khi khoác lên người chiếc áo khoác được may tại cơ sở may áo gió nhãn xanh.
xuong may ao khoac
xuong may ao khoac
size ao khoac nam
size ao khoac nam
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates