Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Cho chuyến tham quan cuối năm thêm phần hấp dẫn cùng xưởng may áo khoác Nhãn Xanh

Cuối năm là dịp mà doanh nghiệp  hay tổ chức để đi tham quan đây  đó cho cán bộ trong công ty sau những năm tháng làm việc vất vả để có thể lên dây cốt để bắt đầu một năm mới. Những nơi họ hay đến như là Đà Lạt, Mộc Châu hay có thể là lên Sa Pa để ngắm tuyết, những nơi này thường có những cảnh vật đẹp và đa phần những nơi này có khí hậu khá là lạnh, nên để có thể chuẩn bị cho chuyến đi thật tốt doanh nghiệp cần lựa chọn may ao khoac cho nhân viên, công nhân của mình để có thể có được sức khỏe tốt cho chuyến tham quan thêm phần thú vị.
Công ty có thể đặt may ao khoac với nhiều mục đích, chiếc áo khoác gió giúp nhân viên, công nhân cảm thấy vui hơn khi nhận và có thể gắn kết mọi người bằng những sắc màu đồng nhất  với áo khoác đồng phục và những câu slogan để tạo thêm lửa cho doanh nghiệp. Chiếc áo khoác gió còn giúp mọi người biết đến doanh nghiệp, nó như thể đang gián tiếp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Cung cấp áo khoác đồng phục
Cung cấp áo khoác đồng phục

Nếu như chiếc áo khoác mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như thế vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhắc máy lên để gọi đặt hàng ngay. Đặc biệt xưởng may áo khoác có chiết khấu lớn khi khách hàng may áo khoác số lượng lớn và có nhã ý hợp tác lâu dài. Chúng tôi nhận giao hàng khắp mọi miền đất nước.
Áo khoác nam
Áo khoác nam
in áo khoác
in áo khoác
ao khoac thu dong nam
ao khoac thu dong nam
Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chúc quý khách có một chuyến tham quan vui vẻ.
Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ:

Cơ sở may áo khoác Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine:
093 842 3993 – Ms Lan
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates