Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Xưởng may áo khoác cho người dân thủ đô Hà Nội

Đón gió lạnh đầu mùa, người dân Thủ đô cũng đã chọn cho mình những chiếc áo khoác gió phù hợp với tiết trời đầu đông khi ra đường. So với miền Nam thì khí hậu miền Bắc khá là lạnh, vì thế việc chọn may áo khoác của người dân miền Bắc cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn, họ thường có xu hướng chọn những chiếc áo khoác dày và có mũ, bên cạnh đó những chiếc áo khoác phải trông thật đẹp mắt.
May áo khoác
May áo khoác
May áo khoác số lượng lớn
May áo khoác số lượng lớn


Chúng tôi xưởng may áo khoác Nhãn Xanh hiểu được yêu cầu cao của quý khách hàng nên chúng tôi có hẳn một đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế, in áo khoác chuyên nghiệp với phương châm : “luôn mang đến sự thõa mãn cho khách hàng”. Khách hàng sẽ được tư vấn về cách chọn size áo khoác phù hợp, có cả hướng dẫn chọn size áo khoác nam và size áo khoác nữ, bên cạnh đó khách hàng sẽ cùng với nhân viên để thiết kế nên một mẫu áo khoác trông  phù hợp.
May áo khoác theo yêu cầu
May áo khoác theo yêu cầu
Xưởng may áo khoác
Xưởng may áo khoác
Chúng tôi nhận may áo khoác số lượng lớn trên cả 2 miền nam, bắc may áo khoác theo yêu cầu khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi với thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine:
093 842 3993 – Ms Lan
091 757 8993 – Ms Diễm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates