Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh mang lại giá trị và hiệu quả cho tổ chức

Nếu bạn đang tìm chỗ để đặt may ao khoac uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì đây đúng là địa chỉ mà bạn cần. Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh chuyên cung cấp những sản phẩm với kế thừa những thiết kế mới lạ của phong cách thời trang của các nước trên các chất liệu cao cấp mang lại sự trẻ trung và cảm giác ấm áp cho người mặc.
May ao khoac
May ao khoac
Sản xuất áo khoác
Sản xuất áo khoác

 Công ty chuyên sản xuất áo khoác  theo đơn đặt hàng các sản phẩm áo khoác quảng cáo, áo khoác gió, áo khoác nỉ, áo khoác học sinh, áo khoác gió thể thao với những loại áo khoác chúng tôi mang đến cho khách hàng, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại giá trị và hiệu quả cho khách hàng.

+ Đối với những doanh nghiệp thì những chiếc áo khoác gió  cho việc tổ chức sự kiện, áo khoác quảng cáo là một sự lựa chọn hoàn hảo góp phần mang thương hiệu đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó công ty có thể chọn cho doanh nghiệp của mình những mẫu áo khoác đồng phục để có thể tạo điểm riêng biệt lại vừa tạo sự đoàn kết cho doanh nghiệp.
+ Đối với các đơn vị trường học việc đặt may áo khoác  thích hợp nhất vẫn là áo khoác đồng phục, vừa tạo nên sự đồng bộ cho ngôi trường của mình vừa tạo nên nét đặc trưng của ngôi trường.
Bên cạnh đó công ty có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, khi đặt may ao khoac so luong lon khách hàng sẽ nhận được chiết khấu khá cao.
Xưởng may áo khoác
Xưởng may áo khoác
May áo khoác theo yêu cầu
May áo khoác theo yêu cầu

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh rất mong nhận được sự hợp tác và làm việc lâu dài từ phía khách hàng.
Mọi yêu cầu xin liên hệ thông tin bên dưới :

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: Mỗi lần để 2 số và luân phiên các số sau:
093 842 3993 – Ms Lan
091 757 8993 – Ms Diễm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates