Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

May áo khoác quảng cáo thương hiệu tại xưởng may áo khoác Nhãn Xanh.

      Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay, việc để thương hiệu công ty/ tổ chức của bạn được nhiều người biết đến là cả một quá trình rất lâu dài, tốn kém rất nhiều chi phí, và nó đòi hỏi bạn phải có được một kế hoạch thật rõ ràng và cụ thể, mang tính khả thi cao. Hiểu được điều này, xưởng may áo khoác Nhãn Xanh rất hân hạnh trở thành một phần trong kế hoạch đó của bạn, mà cụ thể ở đây xưởng may áo khoác chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một giải pháp mang đến hiệu quả rất cao đó là áo khoác quảng cáo thương hiệu.

xuong may ao khoac
Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh
      Một chiếc áo khoác quảng cáo thương hiệu, nó tập hợp đầy đủ những yêu cầu, mong muốn của bạn đối với việc phát triển một thương hiệu.

      - Tính phổ biến trong đại chúng rất cao:
    Áo khoác chính là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, từ một đứa trẻ cho đến một người cao tuổi, ở bất kỳ đâu chúng ta đều bắt gặp hình ảnh của một chiếc áo khoác. Với mật độ xuất hiện dày đặc của chiếc áo khoác như vậy, sẽ là một bỏ sót rất lớn cho chúng ta nếu không tận dụng triệt để việc quảng cáo thương hiệu của mình thông qua một chiếc áo khoác quảng cáo.

ao khoac quang cao
Tính phổ biến

      - Tính tiết kiệm trong vấn đề kinh tế:
    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể giảm bớt được một khoảng chi phí khổng lồ cho việc đẩy mạnh quảng cáo thương hiệu của bạn. Thay vì sử dụng các phương tiện truyền thống như radio, tivi, báo chí,.. sẽ tốn kém rất nhiều chi phí, thì việc sử dụng một chiếc áo khoác quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều, chỉ cần chiếc áo khoác của bạn có một thiết kế thật đẹp mắt thì cùng với đó hình ảnh thương hiệu của bạn( tên - logo - màu sắc) in trên đó cũng sẽ được mọi người chú ý và biết đến. Và xưởng may áo khoác Nhãn Xanh luôn tự hào khi có được một đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp và nhiệt tình, có thể giúp cho hình ảnh thương hiệu của công ty bạn dễ dàng tiếp cận với mọi người.

ao khoac quang cao
Tính tiết kiệm

      - Tính nhân văn trong quy tắc ứng xử xã hội:
    "Quy tắc cho và nhận" luôn đúng trong rất nhiều trường hợp và đặc biệt là trong xã hội phát triển ngày nay. Chúng ta phải cho đi thì mới nhận lại được một điều gì đó, áp dụng điều này vào một chiếc áo khoác quảng cáo thương hiệu, bạn sẽ nhận ra rằng việc tặng một chiếc áo khoác quảng cáo trên đó có hình ảnh thương hiệu của mình, nó sẽ tác động vào tình cảm của mọi người theo một cách rất tích cực, giúp cho những ai nhận được chiếc áo khoác quảng cáo thương hiệu của bạn đều cảm thấy mình là một phần tạo nên giá trị hình ảnh thương hiệu này, qua đó tạo bàn đạp để thương hiệu công ty/ tổ chức của bạn ngày càng phát triển hơn.

ao khoac quang cao
Tính nhân văn


      Để có thể tìm ra được giải pháp hiệu quả hơn cho việc phát triển hình ảnh thương hiệu bằng việc sử dụng một chiếc áo khoác quảng cáo, các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế chiếc áo khoác dạng này tại website: nonsaigon.com hoặc chính bạn cũng có thể đưa ra mẫu thiết kế mà bạn mong muốn hình ảnh thương hiệu của bạn được xuất hiện trên đó.

ao khoac quang cao
Áo khoác quảng cáo

      Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh luôn chào đón các bạn đến với chúng tôi!


Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 21 Đường C27, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Điện thoại: 090 292 1185 (Ms. Ngọc)
                   093 842 3993 (Ms. Lan)
                   091 757 8993 (Ms. Diễm)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates