Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Lựa chọn những chiếc áo khoác không bao giờ lỗi mốt thời trang

    Áo khoác theo quan điểm truyền thống là chỉ để phục vụ cho việc giữ ấm cơ thể, nhưng với quan điểm tiên tiến hiện nay cũng như nhu cầu và mức sống của con người ngày càng tăng, thì quan điểm về một chiếc áo khoác không còn đơn giản là để phục vụ cho mục đích ấy nữa, mà nó còn phải đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của mọi người trong xã hội này. Hòa chung với nhịp sống hiện đại đó, chắc hẳn các bạn cũng đã và đang phân vân không biết nên lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác như thế nào để trông thật phù hợp với tính cách cũng như với phong cách mà bạn muốn hướng đến nhưng phải đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang?

    Nếu các bạn đang có ý định như trên và muốn mua sắm cho bản thân một chiếc áo khoác nhưng không biết nên chọn như thế nào để vừa không lỗi mốt, vừa bắt kịp xu hướng thời trang áo khoác ngày nay thì trong phạm vi bài viết này, xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ cùng với các bạn chia sẻ về những mẫu áo khoác sẽ không bao giờ lỗi mốt, chúng ta hãy cùng nhau xem những chiếc áo khoác đó là như thế nào nhé!

    1. Áo khoác măng tô:
  Đây là mẫu áo khoác không thể không có trong tủ đồ của các bạn, đặc biệt là đối với phái đẹp. Chiếc áo khoác này luôn khiến cho bất kì ai khoác nó lên trên mình luôn cảm thấy thật tự tin, sang trọng, quý phái và lịch lãm. Chiếc áo khoác măng tô vừa phù hợp với thời trang công sở, vừa phù hợp với thời trang xuống phố, vừa phù hợp để mặc trong bất kể thời tiết nào và một điểm cộng rất lớn nữa đó chính là sự đa dạng về nguyên vật liệu để tạo ra một chiếc áo măng tô, thì chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được sự tụt hậu so với xu hướng thời trang hiện đại ngày nay và có thể là cho cả tương lai nữa.



    2. Áo khoác da:
  Cá tính, mạnh mẽ và thời trang, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ luôn có nó trong tủ đồ thời trang của mình. Chắc có lẽ ở đây chúng ta không cần phải bàn về độ "chất" của một chiếc áo khoác da mang lại, cứ nhìn vào các biểu tượng thời trang trên thế giới hiện nay, và bạn sẽ bị thuyết phục bởi mức độ luôn bắt kịp xu hướng thời trang của chiếc áo khoác này và quan trọng hơn là chất liệu da ngày càng trở thành một chất liệu được rất nhiều người ưa chuộng, thế là bạn không phải lo về việc sẽ bị lỗi mốt thời trang rồi nhé!




    3. Áo khoác denim:
  Hãy nhìn vào chất liệu jean để làm ra được chiếc áo khoác này, và hãy nhìn vào lịch sử tồn tại của chất liệu này và hãy nhìn vào mức độ phổ biến của chất liệu jean trong cuộc sống hiện nay, các bạn sẽ thấy áo khoác dạng denim là không bao giờ lỗi mốt. Vừa có được độ bền cao, vừa dễ bảo quản, cũng như mức độ hiệu quả về hình thức thời trang cho được là rất cao, chắc hẳn các bạn sẽ không ngại ngùng và đắn đo suy nghĩ liệu có nên sắm ngay cho tủ đồ của mình một chiếc áo khoác dạng này hay không.



    4. Áo khoác phao:
  Đây có lẽ là chiếc áo khoác cổ điển nhất trong tất cả các loại áo khoác. Sự tồn tại của kiểu áo khoác này từ thập niên 50 cho tới ngày nay cũng đã đủ thuyết phục bạn về mức độ luôn bắt kịp xu hướng thời trang của nó rồi chứ? Và trong tương lai, với sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang, chiếc áo khoác dạng này sẽ còn được cải tiến thêm rất nhiều ưu điểm nữa đấy!



  Hi vọng với một chút chia sẻ của xưởng may áo khoác Nhãn Xanh, các bạn sẽ có thêm một kinh nghiệm đáng giá cho việc mua sắm áo khoác dành riêng cho bản thân mình nhé!

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 21 Đường C27, phường 12, quận Tân Bình
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Điện thoại: 090 292 1185 (Ms. Ngọc)
                   093 842 3993 (Ms. Lan)
                   091 757 8993 (Ms. Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates