Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Hướng dẫn cách phối áo khoác với phụ kiện cùng xưởng may áo khoác

Xu hướng thời trang ngày càng đa dạng và phong phú, và nhu cầu của người tiêu dùng ngày một cao nên các loại trang phục không chỉ gói gọn trong những khuôn khổ mà đã được mở rộng ra rất nhiều từ thiết kế đến các loại phụ kiện đi kèm.
Có thể bạn đã chọn được những chiếc áo khoác đẹp và duyên dáng cùng với phụ kiện xinh xắn nhưng khi phối chúng lại với nhau thì chúng không làm cho bạn trông đẹp hơn, đôi lúc còn làm lộ khuyết điểm của bạn.
Việc phối hợp trang phục và phụ kiện luôn là một trong những vấn đề rắc rối. Đôi khi những tín đồ thời trang dù sành sỏi nhất cũng đôi lúc phải bối rối. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài bí quyết dưới đây.
1.Tập trung vào một điểm
Bạn cần tạo một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn, nếu bạn tạo nhiều điểm nhấn trên bộ trang phục điều đó không làm bạn đẹp hơn, đôi lúc nó trở nên phản chủ. Bạn sẽ khiến mình trở nên nặng hơn và diêm dúa. Vì thế trên mỗi trang phục cần tạo duy nhất một chi tiết trung tâm.
áo khoác nữ đẹp
áo khoác nữ đẹp
2. Sử dụng những chiếc thắt lưng
Chiếc thắt lưng sẽ thặt sự hữu dụng khi các cô nàng lựa chọn những chiếc áo khoác dài tới chân, khi đó chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn trong thon thả, 3 vòng của bạn sẽ được tôn lên.
áo khoác gió
áo khoác gió

3. Tránh xa những chiếc khăn
Nghe thì lạ quá phải không? Nhưng nghĩ mà xem, một chiếc khăn có thể khiến bạn nhìn vô cùng nữ tính, nhưng chúng cũng làm mất đi vẻ quyến rũ của bạn. Một đám bùng nhùng trước ngực không phải là một hình ảnh gợi cảm trong mắt các quý ông mà.

4. Áo khoác da
Áo khoác da không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể mặc áo khoác da dù ở bất cứ độ tuổi nào mà vẫn đẹp và sang trọng. Với áo khoác da, bạn có thể thoải mái phối cùng mọi trang phục, mọi set đồ và mọi phong cách khác nhau. Một bí quyết cho những cô nàng có phần bụng béo mỡ đó là bạn có thể mặc áo khoác da có phần đai ở eo, chúng sẽ khiến bạn nhìn thanh mảnh hơn rất nhiều.

may áo khoác
may áo khoác

5 . Áo len và áo khoác
Áo len và áo khoác là kết hợp tuyệt vời trong những ngày trời lạnh. Giải pháp dễ phối hợp và đẹp nhất là áo len có cổ lọ kết hợp với áo khoác đơn giản. Điều này làm cho chiếc áo khoác trở nên cứng cáp.
áo khoác nữ đẹp
áo khoác nữ đẹp
Chúng tôi là xưởng may áo khoác Nhãn Xanh chuyên may áo khoác số lượng lớn theo yêu cầu, tại sao chúng tôi không bán lẻ mà lại may số lượng lớn, bởi lẻ khi đó chi phí mà chúng tôi thực hiện để may áo khoác được giảm đem đến cho khách hàng mức giá cả phải chăng hơn.
Cơ sở may áo khoác Nhãn Xanh rất hân hạnh phục vụ quý khách!
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan
091 757 8993 – Ms Diễm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates