Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

May theo yêu cầu- may với số lượng lớn- may áo khoác giá rẻ cùng Nhãn Xanh

Xưởng may khoác Nhãn Xanh chuyên sản xuất ra mẫu áo khoác đồng phục, áo khoác gia đình, áo khoác gió thể thao, áo khoác quảng cáo... theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi còn lên mẫu và sản xuất áo khoác thời trang theo yêu cầu của các shop, các công ty thời trang các doanh nghiệp có nhu cầu. Xưởng may áo khoác may với số lượng lớn. Và chúng tôi tin chắc rằng tất cả khách hàng đến với xưởng may của chúng tôi đều hài lòng từ dịch vụ đến chất lượng chúng tôi mang đến cho khách hàng.
Chúng tôi may trên các chất liệu phong phú:
- Vải micro
- Vải dù, suýt
- Vải nỉ, nỉ cào
- Vải da cá
- Vải nike
Sản xuất áo khoác các loại:
- Áo gió, áo khoác đồng phục
- Áo gió, áo khoác sự kiện
- Áo gió, áo khoác quà tặng
- Áo gió, áo khoác thời trang
- Áo gió gia đình, áo gió đôi
- Áo gió thời trang
May áo khoác
May áo khoác
May áo khoác theo yêu cầu
May áo khoác theo yêu cầu
may áo khoác số lượng lớn
may áo khoác số lượng lớn
xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan
091 757 8993 – Ms Diễm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates