Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

May một chiếc áo khoác cho chuyến du lịch mùa đông thêm hấp dẫn

Du lịch mùa đông luôn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Phong cảnh những nơi mà bạn đến hoàn toàn mới mẻ .Tuy nhiên đây cũng là mùa "oái âm" nhất trong năm mà bạn cần lưu ý, phải chuẩn bị phòng lạnh thật tốt cho những ngày này. Những lời khuyên sau đây rất cần thiết để giúp bạn có một chuyến đi du lịch thật hoàn hảo:

may áo khoác
may áo khoác
Trang phục:

- Bạn phải mang theo găng tay, khăn quấn cổ, mũ len (tốt nhất có phần che tai), quần áo ấm, vớ… Khăn quàng cổ là thứ giúp cho bạn không bị nhiễm lạnh.

- Và đặc biệt không thể thiếu là việc may cho mình một chiếc áo khoác, để cơ thể bạn luôn được giữ ấm. Bạn nên mang những chiếc áo có vải dày, nhẹ, lớp áo ngoài cùng là lớp gió để cản gió. Đặc biệt, khi trời mưa hay có tuyết rơi áo gió cũng giúp chống thấm nước vào cơ thể bạn. May áo khoác với chất liệu vải nỉ là lựa chọn tối ưu nhất. Và bạn nên chú ý  việc lựa chọn màu săc, quần áo nên có màu sậm để tránh bị bẩn và giúp hấp thụ nhiệt cho cơ thể nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng chuyến du lịch này bạn không đi riêng lẻ một mình, có thể bạn là một sinh viên hay là một nhân viên của một công ty thì khi đó chuyến du lịch sẽ được tổ chức theo nhóm, vậy tại sao chúng ta không trang bị những chiếc áo khoác đồng phục cho nhóm mình nhỉ?. Bên cạnh đó bạn có thể mang đến sự ấm áp cho những người thân của bạn, nếu họ là nam giới bạn có thể chọn những mẫu áo khoác nam vừa nhìn có vẻ đẹp mắt vừa tôn lên vẻ mạnh mẽ  lịch lãm của họ, nếu họ là người đam mê thể thao thì bạn có thể chọn áo khoác thể thao để vừa thỏa sở thích vừa mang lại sự ấm áp của cái rét mùa đông mang lại.
may áo gió
may áo gió

xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác


- Với việc lựa chọn giày, bạn nên chọn giày bít mềm mại để thích hợp cho việc đi bộ nhiều. Nên hạn chế đi giày cao gót vì dễ đau chân và trơn trượt, mang khoảng 2 đôi giày là vừa: Một đôi không thấm nước để đi mưa và một đôi thoáng mát để đi bộ vào những ngày trời nắng ráo. Nên dùng giày cao cổ, ít nhất là phủ tới mắt cá, mặt trong giày có chất liệu giữ ấm. Đế giày chống trơn trượt.
áo khoác giá rẻ
áo khoác giá rẻ


- Không nên đi nhiều tất, sẽ bị bó chân và di chuyển không thoải mái. Tốt nhất chọn loại tất len dành cho mùa đông, dày, lông xù và phần tất ở lòng bàn chân dày hơn. Nhất thiết dùng tất cổ cao, đến đầu gối càng tốt.

- Với nữ giới, một chiếc khăn choàng mang lại nhiều công hiệu, dùng làm khăn quàng cổ ấm ban ngày, dùng làm khăn choàng điệu đà như một chiếc áoi, có thể dùng làm thắt lưng, hoặc dùng nhiều cách quấn khăn vừa giữ ấm vừa làm điệu.

Đồ Dùng

Những vật dụng cần thiết phải mang theo là dầu nóng, trà gừng, mứt gừng, kẹo ngậm bạc hà, kẹo ngậm gừng và các loại kẹo ngậm có vị nóng khác đều rất tốt và các loại thuốc chống cảm lạnh.

- Khi đến xứ lạnh bạn cũng không nên uống nước lạnh làm thân nhiệt bạn hạ xuống nhanh chóng. Nếu có thể: hãy mua loại bình nước du lịch giữ nhiệt gọn nhẹ mà lại giúp trữ nước nóng lâu. Hơn nữa, Sau một ngày đi lại nhiều, mệt mỏi vì lạnh bạn nên ngâm chân vào nước ấm khoảng 10 phút để các mạch máu được lưu thông dễ dàng và bạn cũng sẽ thấy dễ chịu hơn...

- Khí hậu lạnh, hanh khô do đó da bạn rất dễ khô nứt, gây khó chịu đặc biệt là môi vì vậy, các bạn nữ nên thoa kem dưỡng da tay, dưỡng da cơ thể trước khi ra đường. Đồng thời thoa kem dưỡng da mặt và giữ ẩm trước khi trang điểm, thoa son dưỡng môi để bảo vệ đôi môi khỏi tình trạng nứt nẻ...

Chuẩn bị thuốc cho chuyến du lịch.
- Bạn nên mang theo một số thuốc như thuốc chống cảm lạnh, sốt, cảm cúm, nhức đầu, dầu gió, dầu gừng,… Thêm vài túi trà gừng và đừng quên mang nước.
Tuy nhiên bạn không nên bôi dầu khi đang ở ngoài trời gió vì nguy cơ cơ thể sẽ bị lạnh nhanh chóng. Nếu bị nhiễm lạnh, tốt nhất nên dùng khăn nóng lau mặt, cổ tay chân.
Xưởng may áo khoác của chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo khoác giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.
Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn








2 nhận xét:

 
Blogger Templates