Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

May áo khoác theo yêu cầu khách hàng

  Chào bạn! Bạn đang tham khảo các mẫu áo khoác được may tại xưởng may áo khoác Nhãn Xanh. Bạn đã lựa chọn may cho mình một mẫu áo khoác ăn ý nào chưa ? Những mẫu áo tham khảo có tại Nhãn Xanh có đúng với ý tưởng của bạn không. Nếu bạn vẫn đang còn rất khó trong việc lựa chọn một mẫu riêng hoặc đã có ý tưởng dành riêng cho chiếc áo của  mình nhưng không biết triển khai thế nào thì hãy đến với chúng tôi, vì tại đây chúng tôi sẽ dành cho bạn một dịch vụ tư vấn và may áo khoác theo yêu cầu để bạn có thể có những chiếc áo khoác theo phong cách riêng của bạn.
May ao khoac
May ao khoac

  Nhãn Xanh là cơ sở may áo gió, áo khoác  chuyên cung cấp áo khoác dành cho học sinh, sinh viên và cơ quan công sở với các mẫu áo khoác  đa dạng về kiểu mẫu, phong phú về chất liệu  như áo khoác vải nỉ, áo khoác vải gió . Chúng tôi luôn có đội ngũ thiết kế và tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu áo đẹp về thiết kế, hợp với xu thế thời trang.
xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác

   Những chiếc áo khoác đồng phục cùng những màu sắc nổi bật kèm với logo sẽ làm tăng giá trị thương hiệu đối với khách hàng đây sẽ là giải pháp tốt nhất mang thương hiệu của công ty bạn đi khắp mọi nơi và công ty của bạn sẽ trở nên gần gũi với khách hàng hơn. Làm tăng tinh thần đoàn kết của nhân viên, giúp cho mọi người thân thiện với nhau hơn, giúp tăng năng suất trong công việc. Bên cạnh đó nếu bạn muốn thể hiện sự đoàn kết, điểm nhấn riêng cho đội nhóm mình thì bạn vẫn có thể sử dụng những mẫu áo khoác đồng phục này.
May ao gio
May ao gio
áo khoác đồng phục
cơ sở may áo gió
cơ sở may áo gió

Đối với những ai là fan của các đội tuyển bóng đá, thì có thể chọn cho mình áo khoác thể thao với những sắc áo riêng biệt của từng đội tuyển và những logo đặc trưng. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt may những chiếc áo khoác, để có thể tiếp lửa thêm niềm đam mê của bạn nhé!
may ao khoac
may ao khoac

Mọi ý kiến thắc mắc  cần tư vấn thiết kế cũng như cần tư vấn hỗ trợ,  vui lòng liên hệ với xưởng may áo khoác của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉSố 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc


1 nhận xét:

 
Blogger Templates