Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Cách chọn may áo khoác hợp vóc dáng

Để có thể may được những chiếc áo khoác hiện đại, hợp với xu thế thời trang và đặc biệt là tôn lên được vóc dáng, để có được áo khoác nam đẹp áo khoác nữ đẹp cần lưu ý một vài điểm dưới đây:

Khi thời tiết bắt đầu se lạnh, chiếc áo khoác là một trong những thứ mà bạn cần bổ sung vào tủ quần áo của mình. Được ví nhưng “lớp vỏ” bên ngoài quyết định diện mạo áo khoác đóng vai trò khá quan trọng. Và sau đây là một số lưu ý khi bạn chọn may áo khoác cho mùa lạnh:

Với người có thân hình mũm mỉm
Bí quyết chọn may áo khoác quan trọng nhất là ở màu sắc và kích cỡ. Bạn cần phải tránh xa những chiếc áo kiểu body ôm sát cơ thể vì như thế sẽ lộ ra điểm yếu của cơ thể. Ngoài ra, bạn đừng nên chọn những chiếc áo khoác có màu sắc sặc sỡ mà thay vào đó bạn chỉ nên chọn may những áo khoác có màu đơn sắc với một tông màu chủ đạo. Điều này sẽ giấu đi những vùng mỡ thừa.
may áo khoác
may áo khoác

Với người có thân hình gầy gò 

Đối với những người gầy thì bí quyết là ăn gian về cân nặng  nhờ vào họa tiết và các mảng màu trên áo. Cần tránh xa các loại áo đơn sắc (đặc biệt màu tối) mà nên chọn may những loại áo có sự phối hợp các mảng màu để gia tăng cảm giác đầy đặn của cơ thể. Bên canh đó cũng có thể lựa chọn những chiếc áo có kẻ sọc ngang ở ngực để tạo cảm giác nở nang hơn trong mắt người đối diện.
may áo khoác nam
may áo khoác nam

Với người có thân hình có chiều cao khiêm tốn

Nếu như bạn là một anh chàng có chiều cao khiêm tốn, hãy tránh mặc áo khoác dài và thay vào đó là những chiếc áo bo gấu hoặc  áo khoác thể thao, áo khoác dù. Những dáng áo này sẽ tạo cảm giác gọn gàng và tăng thêm được một chút chiều cao.
áo khoác nam đẹp
áo khoác nam đẹp

Với người có vai rộng

Đừng nên chọn kiểu áo đệm vai hoặc vai nhọn vì chúng có thể làm cho vai bạn trông rộng hơn. Thay vào đó hãy chọn áo buông dài để có thể tạo nên sự hài hòa. Chọn loại áo khoác dài đến hông hoặc dài hơn và có các họa tiết phía dưới làm cân bằng hình dáng cơ thể bạn. Khoác áo cổ chữ V là sự lựa chọn hoàn hảo.
xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác

Với người có vai hẹp

Sự lựa chọn hoàn hảo là chiếc áo khoác theo style quân đội với vai đệm. Nên lựa chọn may loại áo khoác có tay rộng, khỏe khoắn với các kiểu khuy, nẹp...

may áo gió
may áo gió
Để có thể được tư vấn chi tiết hơn thì hãy liên hệ với xưởng may áo khoác Nhãn xanh để được tư vấn. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo khoác chất lượng với giá rẻ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan

090 292 1185 – Ms Ngọc

4 nhận xét:

 
Blogger Templates