Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Xưởng sản xuất, xuất khẩu, gia công áo khoác

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh -Sản xuất, xuất khẩu, nhận may gia công áo khoác, xưởng may trực tiếp không qua những khâu trung gian nên quý khách hàng yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phầm may gia công tại đây.
Chúng tôi nhận may gia công áo khoác với đa đạng chất liệu như nỉ, dù, gió hay áo khoác đồng phục, áo khoác quảng cáo, áo khoác học sinh, áo khoác thể thao.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Và chúng tôi cam đoan rằng nếu các mặt hàng mà quý khách đặt gia công tại đây không được như ý muốn của quý khách chúng tôi xin hoàn lại 100% giá trị đơn hàng.
may áo khoác
may áo khoác


áo khoác giá rẻ
áo khoác giá rê

Khách hàng có thể tự lựa chọn vải, nguyên liệu và mẫu mã cho việc may áo khoác rồi cung cấp cho chúng tôi, quý khách cũng có thể lựa chọn các mẫu mã có sẵn tại xưởng may gia công áo khoác. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn miễn phí với những quý khách hàng có nhu cầu về tư vấn mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, cũng như chất liệu và các phụ kiện đính kèm sản phẩm của mình. Nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng và đó cũng là tiêu chí hàng đầu tại Xưởng may gia công quần áo của chúng tôi.
Chỉ cần có hình ảnh ,có hình vẽ chúng tôi sẽ báo giá chính xác giá thành và tư vấn chất liệu phù hợp với sản phẩm,may mẫu sản phẩm nhanh chóng trong vòng vài ngày và giống y hình.
May áo khoác
May áo khoác


Áo khoác xuất khẩu
Áo khoác xuất khẩu

Gửi mẫu báo giá
Có thể đến trực tiếp văn phòng kinh doanh của công ty,tại xưởng may gia công để đưa mẫu sản phẩm.Sản phẩm cần đặt may có thể là sản phẩm thực tế hoặc hình ảnh.Nếu quý khách không có thời gian đi lại chúng tôi sẽ cử nhân viên giao nhận hoặc kinh doanh đến gặp trực tiếp để lấy mẫu sản phẩm.Nếu là hình ảnh thì có thể gửi qua email,skype,yahoo cho nhân viên kinh doanh để liên hệ xem và báo giá sớm.Lưu ý với các khách hàng ở tỉnh xa thì các bạn có thể chụp hình lại sản phẩm thực tế cần báo giá,hoặc gửi qua các chành xe bưu điện cho chúng tôi.

Thỏa thuận giá cả và chất liệu
Sau khi nhận mẫu công ty sẽ liên hệ báo giá cho khách hàng trong ngày cùng với chất liệu phù hợp cho bạn lựa chọn.Phía công ty sẽ đưa ra các loại chất chất liệu cho từng sản phẩm để các bạn có thể an tâm lựa chọn loại vải phù hợp với kiểu áo hay đầm thời trang bạn muốn may.Quan trọng hơn là giá thành phù hợp sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn.Nếu bạn muốn xem chất liệu phù hợp thực tế chúng tôi sẽ gửi đến tận nơi dù bạn ở trong tphcm hay ngoài tỉnh.
Các sản phẩm của chúng tôi không những nổi tiếng ở thị trường trong nước, mà còn được xuất khẩu tới nhiều quốc gia như: Mỹ, Đức, Campuchia….

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc

3 nhận xét:

 
Blogger Templates