Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Xưởng may áo khoác với chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lí

Khi chọn may áo khoác điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm là vấn đề về chất lượng, song sau đó là yếu tố về giá cả sao cho khách hàng có thể cảm nhận được rằng những gì họ bỏ ra là thật sự đáng giá với những gì họ nhận được.
Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh hiểu được những điều khách hàng quan tâm nên chúng tôi luôn đưa ra tiêu chí CHẤT LƯỢNG-GIÁ CẢ-UY TÍN-THƯƠNG HIỆU.
xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác
xưởng may áo khoác giá rẻ
xưởng may áo khoác giá rẻ

Về chất lượng
Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp nhất với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và may mặc. Mỗi đường may của áo khoác  được may khéo léo, chắc chắn và những đường in áo khoác sắc nét đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Khách hàng có thể tha hồ giặt áo, kể cả bằng máy giặt mà không lo ngại áo sẽ ra màu hay xù lông.Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn cho khách hàng khi khách hàng phân vân về cách chọn mẫu mã cũng như là việc kết hợp màu sắc sao cho hài hòa nhất.
Chất lượng còn thể hiện ở chỗ khi khách hàng khoác lên người chiếc áo khoác họ cảm thấy vừa vặn và có thể tôn lên được những nét đẹp trên cơ thể. Chúng tôi có thể đáp ứng được điều này với sự tư vấn chuyên nghiệp về size áo khoác namsize áo khoác nữ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiên cứu về vấn đề này.
Về giá cả
Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh -Sản xuất, xuất khẩu, nhận may gia công áo khoác, xưởng may trực tiếp không qua những khâu trung gian nên quý khách hàng yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phầm may gia công tại đây.
Chúng tôi sẽ đảm bảo mức giá hợp lí, sao cho bằng hoặc thấp hơn mức giá thị trường hiện có.
may áo khoác
may áo khoác
nhận may gia công
nhận may gia công

Về uy tín và thương hiệu
Green Longan là một công ty có thâm niên lâu đời không những giữ vững được sự tín nhiệm của mọi người dành cho chúng tôi mà ngày nay các sản phẩm của Green Longan có mặt khắp mọi nơi đặt biệt là áo khoác, áo gió không những chỉ xuất hiện trong nước mà còn có mặt tại nhiều đất nước khác nhau như Anh, úc, mỹ, singapore....
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với xưởng may áo khoác Nhãn Xanh!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

2 nhận xét:

 
Blogger Templates