Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Đặt may những chiếc áo khoác để giữ ấm cho mùa đông này

Vào thời điểm gần cuối năm như thế này, với thời tiết se lạnh thì các trường học, công ty bắt đầu đặt may áo khoác tại các xưởng để các học sinh cũng như các nhân viên được giữ ấm khi mùa đông đang đến gần.
Đối với trường học
Ta dễ dàng nhận thấy sự đồng bộ  của những chiếc áo khoác phổ biến nhất là ở các trường phía Bắc. Những chiếc áo khoác nam nữ của các cô các cậu Hà Nội được đặt may khá tỉ mỉ, với những đường chỉ chắc chắn tạo nên sự bền lâu cho sản phẩm và đặc biệt áo khoác được may hai lớp khá dày, giúp giữ ấm hoàn toàn cho người mặc. Áo khoác còn tạo cho học sinh sự đoàn kết với nhau hơn.
aokhoac hoc sinh
ao khoac hoc sinh
xuong may ao khoac
xuong may ao khoac


Đối với các công ty
Các công ty có thể đặt may những chiếc áo khoác quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp được dùng để làm quà khuyến mãi cho khách hàng, để mọi người có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu bắt gặp ở đâu đó. Bên cạnh đó logo công ty được in khá sắc xảo tạo thêm nét đẹp cho chiếc áo khoác. May áo khoác cho nhân viên, công nhân, nhân viên bảo trì kĩ thuật của công ty để tạo nên nét văn hóa về đồng phục cho công ty, tạo sự khác biệt.
may ao khoac
may ao khoac

Nếu khách hàng đang có nhu cầu về đặt  may áo khoác thì hãy liên hệ với Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh của chúng tôi. Tại đây khách hàng  sẽ được tư vấn để may được một chiếc áo khoác đẹp với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Nếu khách hàng chưa có mẫu thì hãy gọi cho cố vấn của chúng tôi để cùng trao đổi để có thể mang đến những mẫu mã cũng như là sự kết hợp màu sắc để khách hàng thật sự hài lòng.
Phương  châm của chúng tôi là mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng!

 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc

1 nhận xét:

 
Blogger Templates