Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Xưởng may áo khoác áo gió cao cấp Nhãn Xanh

Xưởng may áo khoác Nhãn Xãnh kính chào quý khách!

Đời sông ngày càng phát triển, nhu cầu của khách hàng đối với việc chọn lựa cũng khó tính hơn. Hiểu được điều đó công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu cùng với sự uy tín. Chúng tôi chú trọng trong từng đường chỉ để mang đến những sản phẩm đẹp và bền nhất, chúng tôi luôn giữ lời hứa với khách hàng trong việc giao hàng.
Chúng tôi chuyên nhận may áo khoác các loại:
- Áo khoác đồng phục học sinh cho các trường học
- Áo khoác đồng phục cho công ty , xí nghiệp
- Áo khoác đồng phục cho công nhân
- Áo khoác quảng cáo, làm quà tặng khuyến mãi
- Áo khoác gió thể thao
may ao khoac
may ao khoac
xuong may ao khoac
xuong may ao khoac

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi may áo khoác có 2 lớp, 3 lớp, … với nhiều kiểu dáng, nhiều mức giá khác nhau với đơn hàng từ 100 cái trở lên. Công ty sẽ nhận may áo khoác theo yêu cầu ,theo mẫu khách hàng giao hoặc sẽ thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ in áo khoác với những logo hay biểu tượng như làm tôn lên nét đẹp của chiếc áo khoác.
ao khoac dong phuc
ao khoac dong phuc
in ao khoac
in ao khoac

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
093 842 3993 – Ms Lan

090 292 1185 – Ms Ngọc

1 nhận xét:

 
Blogger Templates