Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xưởng may gia công áo khoác khắp mọi miền

Xưởng may gia công Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!

Nhãn xanh đã và đang là một xuong may ao khoac uy tín được các đối tác tin cậy và hợp tác lâu dài.
Chúng tôi hướng tới khách hàng cả hai miền Nam và bắc, chúng tôi có hẳn một xưởng may gia công TPHCM xưởng may gia công Hà Nội, để có thể phục vụ cho tất cả khách hàng một cách nhanh nhất. Bên canh đó có thể để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với công ty để chọn chất liệu vải cũng như là kiểu mẫu thích hợp để có thể tạo nên sự hài hòa cho trang phục.
may ao khoac
may ao khoac


nhan may gia cong
nhan may gia cong

Xưởng may áo khoác của công ty chúng tôi luôn tìm hiểu, khai thác nhu cầu của người dùng và cho ra những mẫu áo khoác gió theo phong cách thời trang giúp khách hàng không bị lỗi thời trước xu thế. Chúng tôi có cả một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp khách hàng chọn và may áo khoác theo yêu cầu của khách hàng.
Nếu quý khách hàng quá bận bịu không thể đến gặp trực tiếp với chúng tôi để trao đổi thì công ty sẽ cử nhân viên đến để tư vấn cho khách hàng trong việc may ao khoac, chúng tôi cam đoan rằng khách hàng sẽ không còn boăn khoăn lo lắng sau khi liên hệ với chúng tôi vì chúng tôi đảm bảo sẽ thoãn mãn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
Hãy liên hệ với xưởng may gia công của chúng tôi khi có nhu cầu!
may ao gio
may ao gio


xuong may gia cong
xuong may gia cong

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine:
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

2 nhận xét:

 
Blogger Templates