Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm lựa chọn áo khoác cho dáng người nhỏ.

Một thân hình nhỏ có thể nói là một bất lợi trong việc lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác ưng ý, nhưng không có nghĩa là bạn không thể chọn được cho mình một chiếc áo khoác phù hợp với thân hình nếu như bạn tham khảo 4 nguyên tắc sau đây mà xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ chia sẻ dựa trên quan điểm của bản thân, đó là:

       1. Áo khoác quá to, áo khoác quá dài luôn phải liệt vào dạng danh sách đen khi mua sắm. Vì nếu quá to thì trông bạn sẽ rất quá tải còn nếu quá dài thì trông bạn như đang mặc một cái váy dài hơn là một chiếc áo khoác, điều này đúng với cả nam và nữ. 
       2. Màu sắc đơn sắc, gam màu trung tính, sáng là lựa chọn tốt nhất. Với các gam màu sắc như thế sẽ khiến bạn trông sáng sủa, nổi bật hơn trong đám đông, và khiến bạn không bị mất đi sức hút nếu như đi chung với một nhóm bạn có thân hình nổi trội hơn bạn.
       3. Tỉ lệ vàng cho chiếc áo khoác là từ thắt lưng trở lên. Với kích thước chuẩn như vậy sẽ luôn đảm bảo cho bạn một thân hình trông cao hơn so với chiều cao thực sự của bạn.
       4. Áo khoác có thiết kế đơn giản, không cầu kì phải luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Bạn nghĩ sao nếu như chọn cho mình một chiếc áo khoác có thiết kế phức tạp và phụ kiện kèm theo đó là qúa nhiều, điều này sẽ làm cho bạn trông đã nhỏ bé lại càng bộc lộ thêm ra cái điểm yếu mà bạn muốn tránh đấy nữa.

Dưới đây là một số kiểu dáng áo khoác phù hợp cho thân hình nhỏ của bạn:

- Áo khoác lưng ngắn:

ao khoac lung ngan
Áo khoác lưng ngắn

- Áo khoác ngắn tay:

ao khoac ngan tay
Áo khoác ngắn tay
- Áo khoác không tay:


ao khoac khong tay
Áo khoác không tay

Nếu như bạn có kinh nghiệm nào hay hơn thì cùng chia sẻ với xưởng may áo khoác Nhãn Xanh nhé!

Công ty TNHH - Xưởng may Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 21 Đường C27, quận Tân Bình, TP. HCM
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Điện thoại: 090 292 1185 (Ms. Ngọc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates