Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

May áo khoác chất lượng tốt tại Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh

      Áo khoác từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của nhịp sống hiện đại ngày nay. Có rất nhiều lí do thuyết phục được đưa ra tại sao bạn nên sở hữu cho riêng bản thân một chiếc áo khoác như: để bắt kịp xu hướng thời trang; để bảo vệ bạn khỏi các tác động xấu của thời tiết; và một lí do mà bất kì ai trong số chúng ta đều mong muốn hướng đến đó là phải khẳng định được cũng như đồng thời phải phát triển được hình ảnh của thương hiệu, của bản thân để cho mọi người có thể biết đến. Hiểu được những yêu cầu và các lí do chính đáng đó thì xưởng may áo khoác Nhãn Xanh chúng tôi với kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, luôn luôn đáp ứng được sự kì vọng của các bạn vào từng sản phẩm mà xưởng may áo khoác chúng tôi làm ra.

may ao khoac
May áo khoác


      Với sự đa dạng về các chủng loại sản phẩm mà xưởng may áo khoác chúng tôi cung cấp, cùng với việc bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian khi đặt may áo khoác tại xưởng may chúng tôi, Nhãn Xanh sẽ giúp bạn trở nên thật khác biệt so với mọi người. Ngoài ra, đến với xưởng may áo khoác Nhãn Xanh, bạn còn có thể lựa chọn cho mình loại áo khoác phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân như: áo khoác đồng phục, áo khoác thể thao, áo khoác quảng cáo, và còn rất nhiều sự lựa chọn khác nữa khi bạn đến với xưởng may áo khoác chúng tôi.

ao khoac dong phuc
Áo khoác đồng phục


ao khoac quang cao
Áo khoác quảng cáo


ao khoac the thao
Áo khoác thể thao


      Sẽ còn rất nhiều ưu đãi nữa đang chờ bạn đến với xưởng may áo khoác chúng tôi, đến với Nhãn Xanh và bạn chắc chắn sẽ hài lòng với quyết định ấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Website: nonsaigon.com
Địa chỉ: Số 21 Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Số điện thoại: 090 292 1185 (Ms. Ngọc)
                       093 842 3993 (Ms. Lan)
                       091 757 8993 (Ms. Diễm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates