Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Xưởng May Áo Khoác Nhãn Xanh Uy Tín Gía Cả Hợp Lý

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Áo khoác gió cho mùa đông sẽ giúp bạn gái chống lại thời tiết giá lạnh của mùa thu đông, áo khoác gió có rất nhiêu công dụng cho bạn gái, ngoài giữ ấm nó còn mang lại cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ, sành điệu để tự tin dạo bước xuống phố. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu áo khoác đẹp cho mình nhé.

Hãy để những chiếc áo khoác gió mỏng nâng niu cơ thể và làn da bạn dưới cái nắng vàng như mật ong, những cơn gió heo may se lạnh đặc trưng của ngày thu. Nữ công sở vẫn có thể khai thác lại kiểu mốt ngày hè như áo pull cộc tay, váy bodycon sát nách, quần short… và kết hợp thêm áo khoác gió  là trông đã cực kỳ ổn.

Áo khoác gió mùa hè tất nhiên không phải là để giữ ấm, nhiệm vụ của nó là tô điểm cho quần áo mùa hè của bạn bằng cách tạo nên phong cách layer cá tính. Kiểu áo khoác này thường được làm từ chất liệu mỏng, mềm, nhẹ để mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ nhất và thậm chí còn có cảm giác "mặc cũng như không" khi được làm từ chất liệu như voan, ren hay chiffon. Thế nhưng, trong tiết trời chuyển mùa - cuối hè đầu thu, những chiếc áo khoác hè trở nên đa dạng hơn về chất liệu như denim, da - những chất liệu dày dặn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được những mẫu áo khoác đẹp nha!


Áo khoác đồng phục


Cơ sở may áo gió


May áo khoác


May áo gió



Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates