Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Cơ Sở May Áo Gío, Áo Khoác Đồng Phục Đẹp Chất Lượng

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Không chỉ đơn thuần sở hữu công dụng che nắng, một chiếc áo khoác đồng phục xinh xắn còn góp phần giúp bạn và bạn bè của bạn  thể hiện gu thẩm mỹ của một tập thể. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, đậm nét trẻ trung, chiếc áo khoác đồng phục rất thích hợp với những hoạt động tổ chức sự kiện lớn của công ty  với  phong cách năng động. Áo được thiết tay dài, giúp bạn tránh được ánh nắng mặt trời mỗi khi ra phố. Được may từ chất liệu cotton thoáng mát, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo người mặc không cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Với gam màu tươi tắn, bạn có thể tự tin diện áo khoác  cùng bất cứ trang phục yêu thích nào. Một chút khéo léo trong khâu chọn phụ kiện đi kèm, bạn hẳn sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút.

Các mẫu áo khoác đồng phục đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ theo dáng người, sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người mà khách hàng khi mua đặt hàng tại cơ sở của chúng tôi có những lựa chọn khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về các mẫu áo khoác giá rẻ được chúng tôi chia sẻ qua các bài viết, hình ảnh mỗi ngày ngay tại website.


Xưởng may áo khoác của chúng tôi mang đến cho ban sự hiện đại, trẻ trung,thời trang. Một chiếc áo khoác gió đẹp đôi khi sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của một người.


Áo khoác gió


Áo khoác gió đồng phục


Xưởng may áo khoác


Cơ sở may áo gió



Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               093 842 3993 (Ms.Lan)

             nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates