Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Xưởng may áo khoác, may áo gió, áo khoác đồng phục số lượng lớn theo yêu cầu của bạn

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh là cơ sở chuyên may gia công tất cả các loại áo khoác theo yêu cầu của bạn nếu bạn đang dự định may áo khoác gió cho công nhân công ty mình thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi đến với công ty chúng tôi. Nếu bạn dự định may áo khoác gió với số lượng lớn nhưng chưa có mẫu chúng tôi sẽ giúp bạn lên mẫu theo đúng yêu cầu của công ty bạn còn nếu bạn đã có mẫu chúng tôi sẽ tiến hành chạy thử một chiếc áo khoác gió theo đúng mẫu của công ty bạn đưa ra nếu như bạn đồng ý với mẫu thì chúng tôi sẽ tiến hành cắt vải và bắt tay vào việc may các công đoạn để hoàn thành sớm nhất với số lượng mà công ty bạn đã đặt và giao hàng đúng thời hạn.

Áo khoác đồng phục là công vụ tốt nhất cho bạn quảng bá thương hiệu và có thể giúp ích cho công nhân công ty bạn có thể chống nắng và chống lại cái lạnh của những ngày cận tết như hiện nay.


Áo khoác đồng phục
Một chiếc áo khoác gió có thể giúp bạn nhiều trong cuộc sống hằng ngày và trong công việc, chiếc áo khoác gió với kiểu dáng đa dạng và thời trang càng khiến cho bạn trở nên thu hút với mọi người
Áo khoác gió
Chiếc áo khoác gió màu đen là gam màu chủ đạo của các bạn vì nó có thể che đi khuyết điểm vừa có thể tránh đi các vết dơ hay bụi bậm 
May áo khoác


Cơ sở may áo gió

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates