Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Công Ty Nhãn Xanh: Chuyên May Áo Khoác Giá Rẻ

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Áo khoác gió ấm năm nay đa số là các thiết kế dáng dài và rộng nên bạn gái sẽ đẹp hơn khi phối chúng với quần jean và những đôi  cao gót tối màu. Phụ kiện đi kèm chỉ cần là chiếc khăn ấm hay mũ len là đủ. Kiểu áo vô cùng thanh lịch này được nhiều cô gái coi là chiếc áo khoác gió của mọi mùa đông và có thể kết hợp đẹp với bất cứ trang phục nào, từ quần jeans cho tới váy vóc điệu đà. Nó đặc biệt được sủng ái bởi các nàng công sở bởi vừa nhẹ nhàng lại vừa đủ lịch sự, trang nhã

Áo khoác gió được nhân viên làm việc văn phòng chọn lọc nhiều nhất bởi tính nghiêm túc và thanh lịch của loại trang phục này. Tuy nhiên, không phải người nào cũng biết cách chọn áo khoác gió chất lượng & phù hợp với phong cách.

Chất lượng của một chiếc áo khoác gió thể hiện ở nhiều yếu tố như chất vải, đường may, kiểu dáng. Thường những thương hiệu lớn, áo khoác gió sẽ khá chất lượng & tốt.

Áo khoác gió hiện nay có thừa loại hình trang trí điểm nhấn đa dạng, có thể trang trí phối màu hay trên thân áo kỹ thuật công nghiệp dệt hoặc may, thêu. Tùy theo lứa tuổi hoặc môi trường việc làm, bạn có thể chọn phong cách thích hợp. Những màu áo khoác gió phù hợp dành cho nam giới khi tới văn phòng như đen, xám, xanh, vàng… hay đi mua sắm như xanh lá, tím..


Xuong may ao khoac


May áo khoác


Áo khoác gió


Áo khoác học sinh



Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
           093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates