Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

May áo khoác, áo khoác gió, cơ sở may áo khoác tốt nhất hiện nay

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Bạn đang có dự định may áo khoác gió số lượng lớn mà không biết công ty nào thích hợp giá cả hợp lý. Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh là sự lựa chọn tốt nhất của bạn công ty chúng tôi chuyên may gia công các loại áo khoác gió, áo khoác đồng phục, áo khoác học sinh, áo gió thể thao.... đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh luôn lấy làm vinh hạnh khi được phục vụ quý khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi hỗ trợ và cung cấp cho quý khách như :
_Đáp ứng đơn hàng nhanh chóng
_Hỗ trợ đơn hàng gấp, đơn hàng lẻ đối với khách hàng trung thành
_Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí theo đúng yêu cầu của bạn
_Giao hàng tận nơi, miễn phí trong khu vực TP.HCM, hỗ trợ vận chuyển đối với đơn hàng xa
_Mọi nhu cầu phát sinh khác, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn, bạn cứ yên tâm thỏa sức sáng tạo đối với đơn hàng của mình

May áo khoác


Cơ sở may áo khoác


Áo khoác gió


Áo khoác giá rẻ


Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates