Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Áo Khoác Gía Rẻ Dành Cho Mọi Người

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Bạn rất sợ ánh nắng của mặt trời vào mùa hè hay những mùa đông lạnh giá bạn không cần phải lo nữa vì nếu bạn có một chiếc áo khoác gió là có thể giúp bạn vượt qua thời tiết bất thường như hiện nay. Xưởng may áo khoác của chúng tôi luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả thì hợp lý nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với công ty chúng tôi nhé.

Không chỉ giúp chúng ta bảo vệ cơ thể mà chiếc áo khoác gió còn có thể giúp chúng ta trở nên thu hút đối với mọi người nếu bạn biết cách phối áo khoác gió với trang phục của bạn một cách hợp lý. Áo khoác giá rẻ đối với mọi người là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì sự tiện dụng của áo khoác với mức giá phù hợp và công dụng thì trên cả tuyệt vời

Hãy để những chiếc áo khoác gió mỏng nâng niu cơ thể và làn da bạn dưới cái nắng vàng như mật ong, những cơn gió heo may se lạnh đặc trưng của ngày thu. Nữ công sở vẫn có thể khai thác lại kiểu mốt ngày hè như áo pull cộc tay, váy bodycon sát nách, quần short… và kết hợp thêm áo khoác gió  là trông đã cực kỳ ổn.


May áo khoác


May áo khoác theo yêu cầu


Áo khoác đồng phục


Xuong may ao khoac



Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates