Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Áo Khoác Gía Rẻ Chất Lượng Cao

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Áo khoác gió cổ đứng nút bấm nam tính với thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, năng động. Chiếc áo với điểm nhấn là túi khóa kéo ngang ngực chiếc áo trở nên thời trang và cá tính hơn và màu sắc hài hòa giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Áo khoác gió giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến, thiết kế nút chắc chắn, lạ mắt tạo nên một phong cách rất mới cho áo khoác gió của bạn. Áo khoác gió  đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.

Chất liệu áo làm bằng vải thun cotton có tính năng vượt trội trong việc giặc tẩy. Mặc dù những cô nàng khó tính không thể ép mình trở nên gọn gàng, nhỏ xinh và ôm sát cơ thể để khoe đường cong, tuy nhiên họ vẫn có thể mặc áo khoác gió theo cách thật, duyên dáng và nữ tính.

Hiện nay, may áo gió có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung cho bạn gái lựa chọn. Dưới đây là những mẫu áo khoac gió, áo khoác đồng phục,áo khoác giá rẻ với nhiều mãu mã tuyệt đẹp, sinh động và đáng yêu để bạn lựa chọn để bạn trở nên xinh đẹp và yêu kiều mà công ty muốn gửi đến các bạn.



Đặt may áo khoác

Cơ sở may áo khoác



Xưởng may áo khoác


Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
           093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates