Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

May áo khoác theo yêu cầu của khách hàng


Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Những chiếc áo khoác gió, áo khoác dù có chiều dài ngang đùi hay thậm chí qua gối đều là mẫu áo khoác bạn nên đầu tư cho những ngày trở gió lạnh.
Không đơn thuần là chiếc áo khoác gió giữ ấm cho cơ thể ngày lạnh, áo khoác gió dáng dài còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn khẳng định cá tính thời trang chốn công sở. Ngoài những kiểu áo khoác giá rẻ, áo khoác gió quen thuộc, áo khoác đồng phục độc đáo sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi diện tới công sở.


Khi công ty bạn làm áo khoác đồng phục cho công nhân công ty mình vừa có thể quảng bá thương hiệu cho công ty mình vừa có thể giúp công nhân công ty bạn tránh được những ánh nắng gay gắt hay có thể giữ ấm cho cơ thể vào những ngày se se lạnh như thời tiết của hiện tại. Với full size cho tất cả mọi người. Hãy nhanh nhanh liên lạc với chúng tôi để sắm cho mình một chiếc áo khoác đồng phục hoặc mua làm quà tặng đẹp dành cho bạn bè, người nhà nhé các bạn! Ngoài áo khoác đồng phục, bạn có thể lựa chọn cho mình một mặt hàng áo khoác khác như áo khoác gió, áo khoác thể thao, áo khoác dù, để phù hợp với phong cách thời trang của mình!

May ao khoac



Xuong may ao khoac




Ao khoac gio


Dong phuc cong nhan



Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates