Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

May Áo Khoác, May Áo Khoác Gía Rẻ, Cơ Sở May Áo Khoác Nhãn Xanh Hân Hạnh Phục Vụ Qúy Kháchao khoac gio


Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Trước tiên chúng ta hãy cùng nói về trang phục luôn được phái đẹp đánh giá ở một mức độ khá cao về độ thời trang cũng như tính ứng dụng của nó. Áo khoác gió vừa là một trong những chất liệu không thấm nước hoàn hảo, lại vừa có khả năng giữ ấm tuyệt đối cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể vô tư trưng diện một chiếc áo da theo phong cách mình yêu thích trong ngày mưa lạnh giá. Không những thế, áo khoác giá rẻ còn là món đồ chưa bao giờ vắng mặt trong bất cứ mùa thời trang mới nào. Lựa chọn một chiếc áo khoác gió cho bộ đồ của mình sẽ khiến bạn dễ dàng nổi bật giữa đám đông nhờ vẻ thời thượng và trẻ trung của mình.

Tuy nhiên, điểm trừ khiến phái đẹp dè chừng ở áo khoác giá rẻ là chất liệu rất dễ bị phồng rộp, tự "nổ" khi gặp thời tiết nóng lạnh bất thường, độ ẩm cao cũng nhanh chóng làm da bị mốc. Và dù nó có khả năng chống thấm nước, nhưng càng tiếp xúc với nước và không khí ẩm nhiều thì độ bền của chất liệu da càng giảm đi.

Với một cô nàng công sở thì những chiếc áo khoác gió màu đen luôn là lựa chọn an toàn và hiệu quả. Trang phục hợp lý nhất để kết hợp cùng với áo khoác gió là những kiểu quần áo tối giản, gam màu trung tính. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo khoác giá rẻ có gam màu sáng nếu như bạn là một quý cô lãng mạn nhưng lại muốn thay đổi theo hướng cá tính một chút. Tuy nhiên bạn vẫn nên nhớ quy tắc chọn trang phục đi kèm đơn giản về cả màu sắc lẫn kiểu dáng nhé.


May áo khoác


Áo khoác đồng phục


Cơ sở may áo gió


Áo khoác giá rẻ



Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates