Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Cơ Sở may Áo Khoác Gío Uy Tín Chất Lượng

Xuong may ao khoacNhãn Xanh kính chào quý khách!

Có rất nhiều  mẫu áo khoác đồng phục đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ theo dáng người, sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người mà khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng áo khoác đồng phục của chúng tôi có những lựa chọn khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về các mẫu áo khoác đồng phục đẹp được chúng tôi chia sẻ qua các bài viết, hình ảnh mỗi ngày.

Mỗi đường may của áo khoác đồng phục được may khéo léo, chắc chắn, với logo của công ty được  thêu sắc nét bên ngực trái, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Bạn có thể tha hồ giặt áo, kể cả bằng máy giặt mà không lo ngại áo sẽ ra màu hay xù lông. Bạn có khả năng kết hợp những chiếc áo khoác đồng phục này với quần jeans, quần lửng, quần dài thể thao hay áo thun trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy. Áo khoác đồng phục có nhiều nét riêng của công ty bạn đang làm việc  với nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa: đỏ, trắng, đen, xanh dương, xám…Với full size cho tất cả mọi người. Hãy nhanh nhanh liên lạc với chúng tôi để sắm cho mình một chiếc áo khoác đồng phục hoặc mua làm quà tặng đẹp dành cho bạn bè, người nhà nhé các bạn! Ngoài áo khoác đồng phục, bạn có thể lựa chọn cho mình một mặt hàng áo khoác khác như áo khoác gió,áo khoác thể thao, áo khoác dù, để phù hợp với phong cách thời trang của mình!


Xuong may ao khoac



May áo gió


Áo khoác giá rẻ


May áo khoác



Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates