Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Xưởng May Áo Khoác Uy Tín Nhất Hiện Nay

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông năm nay này, bạn hoàn toàn có thể khoác nhẹ một chiếc áo khoác gió  kiểu bên ngoài khi kết hợp trang phục. Tất nhiên chiếc áo khoác gió  này phải có chất liệu mềm mại, khô thoáng phù hợp với tiết trời mùa thu heo mây. Đối với các bạn gái, những mẫu mã áo khoác gió thể thao đa dạng luôn thu hút sự chú ý của các nàng, vì các bạn luôn muốn cho tủ quần áo của mình thật đa dạng và phong phú về các kiểu dáng khác nhau và áo khoác nữ dù là item không thể bỏ qua.

Với chất liệu nỉ mềm mịn, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, và đặc biệt thiết kế có mũ áo, xưởng may áo khoác vải nỉ  vạt có nón thích hợp cho các cô nàng mặc đi nắng hay mặc ấm khi thời tiết se lạnh về đông.

Kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc áo khoác giá rẻ có nón rất thời trang, với thiết kế có mũ áo thích hợp mặc che nắng khi đi ngoài đường, mặc ấm khi trời trở lạnh. Nếu là một bạn gái tinh ý bạn sẽ nhận thấy chiếc áo khoác tuy vô cùng đơn giản nhưng với thiết kế độc đáo, nó trở nên cá tính hẳn và hút ánh nhìn vô cùng.




http://nonsaigon.com/san-pham/ao-khoac/
Áo khoác đồng phục


http://nonsaigon.com/san-pham/ao-khoac/
Cơ sở may áo gió


http://nonsaigon.com/san-pham/ao-khoac/
Áo khoác học sinh



http://nonsaigon.com/san-pham/ao-khoac/
Áo khoác giá rẻ




Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               093 842 3993 (Ms.Lan)

             nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates