Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Xưởng May Áo Khoác, May Áo Khoác, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Khoác Gía Rẻ


Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh luôn đáp ứng theo yêu cầu khách hàng, may đủ mọi size và độ dày mỏng khác nhau. Xưởng may áo gió đồng phục,áo khoác đồng phục số lượng ít đến nhiều trên địa bàn Thành Phố Hố Chí Minh và các tỉnh lân cận

Kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc áo khoác giá rẻ có nón rất thời trang, với thiết kế có mũ áo thích hợp mặc che nắng khi đi ngoài đường, mặc ấm khi trời trở lạnh. Nếu là một bạn gái tinh ý bạn sẽ nhận thấy chiếc áo khoác tuy vô cùng đơn giản nhưng với thiết kế độc đáo, nó trở nên cá tính hẳn và hút ánh nhìn vô cùng.

Chiếc áo khoác dù dáng dài này phù hợp với những cô nàng có dáng người cao. Nó thực sự khác biệt khi mang đến cho bạn form dáng đứng và nét nữ  tính ấn tượng. Chính vì vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định cá tính của mình ngay từ trong cuộc sống bình thường hằng ngày.

Kiểu áo khoác dù kết hợp với việc in áo khoác theo yêu cầu của bạn sẽ thu hút được sự yêu thích của rất nhiều chị em phụ nữ bởi nét đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ của nó.



Áo khoác gió


May áo khoác theo mẫu


Xưởng may áo khoác


May áo khoác



Hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
                 093 842 3993 (Ms.Lan)

              nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates