Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

May Áo Khoác Số Lượng LớnTheo Yêu Cầu Của Khách Hàng


Xưởng máy áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Thời tiết dần se lạnh các công ty, nhà máy, xí nghiệp, các công trường đang muốn may đồng phục áo gió cho đội ngũ nhân viên, công nhân của quí công ty.  Nhưng lại đang băn khoăn không biết đơn vị may áo gió đồng phục nào cung cấp mẫu áo gió đẹp, tiện lợi, thoải mái, màu sắc trang nhã phù hợp với tính chất công việc của đội ngũ công nhân viên công ty mình. Hãy liên hệ tới  Xưởng may áo khoác áo gió thể thao

Áo khoác đồng phục được thiết kế với chiếc cổ đứng ngắn, có mũ rất đơn giản nhưng thể hiện đầy tính mạnh mẽ và đàn ông. Rất dễ nhìn và bắt mắt với cách phối màu của chiếc áo khoác nam này. Cùng với hàng nút bấm, chứ không phải là dây kéo như những chiếc áo khoác thông thường, rất ấn tượng. Chỉ cần bên trong là một chiếc áo thun 3 lỗ hay chiếc áo phông mỏng nhẹ thì bạn đã đủ tự tin để ra đường mà không có gì phải lo ngại. Để trông thật ngầu, bạn có thể kết hợp với chiếc kính mát vuông cho thêm phần bụi bặm.

Chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát cho bạn nam dễ hoạt động cả ngày khi đi ra ngoài, màu sắc dễ dàng phối đồ với các trang phục như quần kaki, Jeans, short...Thích hợp cho bạn khi ra ngoài vừa che nắng, lại thời trang, thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, du lịch bất cứ môi trường nào trông bạn vẫn sành điệu và phong cách.Được thiết kế đặc biệt với phần phối màu tăng vẻ cá tính. Áo khoác gió có màu vàng bò phối nâu, cho bạn lựa chọn nên bạn thoải mái mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.


Áo khoác gió


Xưởng may áo khoác


Áo gió đồng phục


May áo gió



Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates