Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Xưởng May Áo Khoác Gía rẻ

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Công ty chúng tôi nhận may áo khoác, in logo quảng cáo lên áo khoác, áo gió với giá rẻ

May áo khoác  học sinh  theo yêu cầu, may đủ mọi size và độ dày mỏng khác nhau. Xưởng may áo gió đồng phục,áo khoác đồng phục số lượng ít đến nhiều trên địa bàn Thành Phố Hố Chí Minh và các tỉnh lân cận

 Cơ sở  may áo gió  Nhãn Xanh luôn lấy làm vinh hạnh khi được phục vụ quý khách, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi hỗ trợ và cung cấp cho quý khách như :
·         Đáp ứng đơn hàng nhanh chóng

·         Hỗ trợ đơn hàng gấp, đơn hàng lẻ đối với khách hàng trung thành

·         Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí theo đúng yêu cầu của bạn

·         Giao hàng tận nơi, miễn phí trong khu vực TP.HCM, hỗ trợ vận chuyển đối với đơn hàng xa

·         Mọi nhu cầu phát sinh khác, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn, bạn cứ yên tâm thỏa sức sáng tạo đối với đơn hàng của mình.


http://nonsaigon.com/
Áo khoác học sinh


http://nonsaigon.com/
Xưởng may áo khoác


áo khoác giá rẻ
Áo khoác gió






Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates