Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Xưởng May Áo Khoác Số Lượng lớn Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách!


Áo khoác gió thể hiện một phong cách độc đáo riêng. Tùy hoàn cảnh và tùy tần số sử dụng nhiều trong môi trường nào, hãy chọn cho mình một chiếc thật phù hợp các bạn nhé! Hãy nhanh tay đem về cho bộ sư tập của bạn chiếc áo khoắc gió thời trang này để có thể ấn tượng hơn, lạ hơn và ghi điểm một cách tuyệt đối với các nàng. Những buổi hẹn hò trời se lạnh, các nàng có thể đút tay vào túi áo và dựa lên bờ vai rộng săn chắc của bạn để cảm nhận sự che chở từ bạn.

Sản phẩm đang được bán tại công ty Nhãn Xanh với nhiều mẫu mã đa dạng đáng để suy nghĩ, bạn đã là chủ nhân của một chiếc áo khoác gió  đầy cá tính này rồi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua ngay. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, cứ yên tâm, chỉ cần  và bạn nói lên yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ mang đến tận tay cho bạn. Bạn cũng có thể mua để dành tặng cho người thân và bạn bè trong mỗi dịp lễ tết để tăng thêm tình cảm ấm áp của nhau. Mọi người sẽ thầm cảm ơn bạn rất nhiều đấy.



Áo gió thể thao


Áo khoác gió thể thao


Cơ sở may áo gió


Áo gió đồng phục



Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates