Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Xưởng May Áo Khoác, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Khoác Gío Gía Rẻ Chất Lượng

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh kính chào quý khách.

Không chỉ con gái mới được “che mưa chống nắng” đâu nhé. Các mày râu cũng cần bảo vệ làn da không phải để trắng hơn nhưng để bảo vệ sức khỏe và tạo xì tai riêng với những chiếc áo khoác gió nam tính nữa, đối với các bạn nam chiếc áo khoác gió thể thao mỏng nhẹ là một vật bất ly thân trên mọi nẻo đường đấy. Để các bạn nam có nhiều lựa chọn hơn trong trang phục áo khoác của mình công ty Nhãn Xanh giới thiệu với các bạn chiếc áo gió thể thao cổ đứng nút bấm nam tính mang đến cho bạn nam một phong cách lạ và cực chất, form áo chuẩn cho bạn nam trong hiện đại và cá tính

Đến với Nhãn Xanh những ngày thu đông này, bạn sẽ dễ dàng chọn được  kiểu áo khoác gió thể thao nam thật ưng ý để dạo phố đi chơi cùng nàng: đi biển, xuống phố trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Xưởng may áo khoác của chúng tôi sẽ mang đến nét sành điệu cho bạn nam khi diện áo khoác gió  ra ngoài với thời tiết se se lạnh của đất trời Việt Nam, hướng theo xu hướng của giới trẻ. Bỏ qua những kiểu áo khoác vest lịch lãm, hay những kiểu áo khoác dù phối nón, hay những mẫu áo khoác với nhiều chi tiết rườm rà. Chiếc áo khoác gió thể thao cổ đứng với màu phối thật hài hòa, hai màu xanh đen và trắng thời thượng, sẽ đưa bạn đến một cung bậc cảm xúc khác lạ.


Áo gió thể thao


Áo khoác gió


May áo gió


Áo khoác gió thể thao

Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

 Số 21, Đường C27, Phường 12, Quân Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates