Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC NHÃN XANH

Công ty TNHH NHÃN XANH kính chào quý khách!

    Nhãn Xanh chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng các sản phẩm áo khoác quảng cáo. Với kinh nghiệm hoạt động trên thị trường nhiều năm, chúng tôi biết rõ Khách hàng mong muốn được đáp ứng nhu cầu như thế nào. Bạn hãy tham khảo dịch vụ chúng tôi cung cấp để kiểm chứng nhé!
Xuong-may-ao-khoac
Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh
Về sản phẩm, Nhãn Xanh cung cấp các mặt hàng
theo yêu cầu như:
  • ÁO KHOÁC QUẢNG CÁO
  • ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC HỌC SINH, SINH VIÊN
  • ÁO KHOÁC SỰ KIỆN
  • ÁO KHOÁC THỂ THAO
  • ÁO KHOÁC XUẤT KHẨU
  • ……


    Về dịch vụ, Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh luôn lấy làm vinh hạnh khi được phục vụ quý khách, Bạn sẽ nhớ đến dịch vụ tối ưu mà chúng tôi cố gắng cung cấp:
  • Đáp ứng đơn hàng nhanh chóng (7-10 ngày/100 áo khoác)
  • Hỗ trợ đơn hàng gấp, đơn hàng lẻ đối với khách hàng trung thành
  • Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí theo đúng yêu cầu của bạn
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong khu vực TP.HCM, hỗ trợ vận chuyển đối với đơn hàng xa
  • Mọi nhu cầu phát sinh khác, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn, bạn cứ yên tâm thỏa sức sáng tạo đối với đơn hàng của mình.
  • …..


    Các đối tác chính của chúng tôi:
    Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh đã có cơ hội hợp tác nhiều lần với các Công ty trong nước và các Công ty đa quốc gia: 
Xưởng-may-gia-công
Logo Công ty Nhãn Xanh
  • Viettel, 
  • Casumina, 
  • Castrol, 
  • Petrolimex, 
  • Yamaha, 
  • Nestle, 
  • Coca-Cola, 
  • Vietravel, 
  • mobifone,… 

     Liệu rằng bạn có là khách hàng tiếp theo của Xưởng may áo khoác chúng tôi!

Rất hân hạnh được làm việc cũng quý khách!
Mọi nhu cầu đặt hàng xin liên hệ:
Công ty TNHH NHÃN XANH
ĐC: số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
skype: ugly_ketty hoặc taykimyen889

Tel: 090 292 1185 (Chị Ngọc) – 0938 42 3993 (Chị Yến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates