Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Tìm hiểu về chất liệu may áo khoác - Vải nỉ

    Vải nỉ thực chất là có nguồn gốc từ lông cừu, chất liệu vải này mềm mại, thoải mái, ấm, nhanh khô và bền theo năm tháng. Vải nỉ rất thích hợp khi được sử dụng may chăn mền, quần áo thông thường mặc ở nhà và các phụ kiện như khăn choàng, áo khoác …  
Xưởng-may-áo-khoác
Lông cừu

dễ bắt lửa nên cần được xử lý để cách nhiệt, chống cháy tốt!




    Vải nỉ là 1 trong những phát minh quan trọng của thế kỉ 20, bởi Công ty Maden Mills vào năm 1979. 
May-áo-gió
Vải nỉ

    Vải nỉ là chất liệu có thể thay thế len, ấm áp sử dụng cho mùa đông vì nó nhẹ và mềm mại. Mang phẩm chất của len nhưng chỉ nhẹ một phần nhỏ trọng lượng của len. Vải nỉ linh hoạt cho người sử dụng vì có nhiều độ dày, tùy ý cho bạn lựa chọn. Loại vải này không những nhẹ, ấm, mềm mại mà còn kỵ nước, khả năng cách điện ngay cả khi nó bị ướt.

    Tuy nhiên, cũng có vài hạn chế: vì nó kỵ nước cho nên không thấm hút mồ hôi tốt, dễ bám bụi, bị ảnh hưởng khi giặt ở nhiệt độ cao, sấy khô hoặc ủi. Cho nên khi giặt giũ với chất liệu này, bạn phải cẩn thận.

Xuong-may-ao-khoac
Là ủi

    Phát minh này thực sự có ý nghĩa cho nền công nghiệp dệt may. Vào mùa đông lạnh, bạn thật may mắn khi sở hữu những chiếc áo, đặc biệt là áo khoác bằng chất liệu vải nỉ này. 

    Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh muốn các bạn hiểu hơn về nguồn gốc chất liệu may áo khoác như thế nào? Bạn thấy thú vị chứ, chúng tôi luôn sử dụng loại vải nỉ dễ thương này để sản xuất áo khoác bên cạnh áo khoác gió!
Xuong-may-ao-khoac
Áo khoác nỉ


    Cảm ơn bạn đọc vì đã quan tâm!
Công ty TNHH NHÃN XANH
Email: longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Tel: 090 292 1185 (Chị Ngọc) – 0938 42 3993 (Chị Yến)

1 nhận xét:

 
Blogger Templates