Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

May áo khoác gió đẹp, bạn có thích!

    Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh muốn giới thiệu cho các bạn những mẫu áo khoác mà bạn có thể đặt hàng cho chúng tôi, hoặc cũng có thể bạn tự thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn và lên mẫu miễn phí cho bạn nhé!
    Đây là một số mẫu áo khoác chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo, về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh ^^
1. Mẫu áo số 1, Áo khoác nhân viên, Áo khoác gió cho nhân viên:

Đặt-may-áo-khoác
Áo khoác gió nhân viên


Mô tả: Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất nhã nhặn, lịch sự, màu sắc tươi sáng mang lại cho nhân viên tinh thần làm việc hứng khởi, năng động hơn. Chiếc áo cũng thích hợp khi được sử dụng đi du lịch, vì đa năng và thời trang nữa. Độ dày áo khoác vừa phải với độ phủ 2 lớp, giúp nhân viên thoải mái hơn với mọi thời tiết: nắng ư, mưa ư, hay nhiệt độ xuống thấp,.... tất cả đều không thành vấn đề :)

2. Mẫu áo số 2, Áo khoác thể thao, Áo khoác gió thể thao
May-áo-gió
Áo khoác gió thể thao

Mô tả: Đặc điểm của chiếc áo khoác thể thao này là vẫn giữ được vẻ nữ tính cho người phụ nữ, rất năng động, sport đúng không nào! Mẫu áo khoác thể thao này có kết cấu bo tay, cổ đứng, dây khóa đơn giản. Kết cấu này rất lợi hại cho vận động của bạn. Màu hồng nữ tính, nếu bạn muốn mạnh mẽ như màu đen hay sức sống như mà xanh lá, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi.

3. Mẫu áo số 3, Áo khoác Club, Áo khoác thể thao chất liệu nỉ
Mô tả: Thể hiện tinh thần đam mêm thể thao, hay là tự hào CLB của mình, bạn hãy thỏa sức trang bị chiếc áo khoác như thế này. Bạn yêu thích Barcelona hay hâm mộ bất kì CLB bóng đá,.. nào khác, chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện đặc trưng đó rõ nhất! Chiếc áo không những giúp người nhìn được khích lệ mà cũng phong cách sport lắm, nhanh nhẹn lắm. Đặc biệt, mẫu áo này cực kì thích hợp cho việc giữ ấm mỗi khi bạn rong ruổi ngoài đường tới tận tờ mờ sáng vì đi xem đá bóng với bạn bè, thật tuyệt vời phải không nào!
Đặ-may-áo-khoác
Áo khoác nỉ thể thao


4. Mẫu áo số 4, Áo khoác nhân viên công trình
Mô tả: Mẫu áo khoác này khác với mấu áo khoác số 1 ở tính chất công việc, mẫu này các bạn thường thấy ở các công trình xây dựng,... Các bạn có thấy những kĩ sư và nhân viên công trình mặc áo khoác như thế này , tất nhiên là có! Phong cách chiếc áo nhìn chắc chắn, điềm đạm như tính chất công việc xây dựng vậy, làm tới đâu chắc tới đó. Mẫu này có ưu điểm chính là chất liệu vải có thể chống bẩn, chống thấm tốt; màu sắc giúp tối giản đi vết màu bẩn mà công trình có thể để lại. 
May-áo-khoác
Áo khoác nhân viên

5. Mẫu áo số 5, Áo khoác đồng phục học sinh, Áo khoác nỉ
May-dong-phuc
Áo khoác đồng phục
Mô tả: Nhìn vào chiếc áo, bạn có thể đoán ra độ tuổi của cô cậu học sinh này rồi chứ, rất đáng yêu! Chất liệu vải nỉ, giữ ấm tốt, bạn có thể mặc áo khoác này mà không cần lớp áo pull nào bên trong cả, kín đáo, ấm áp và hơn thế nữa. Mỗi group học trò có những style khác nhau, vì vậy việc thiết kế, chọn màu và in logo sẽ không như nhau, để đảm bảo thẩm mỹ và tối ưu nhất, bạn cần có nhà tư vấn như chúng tôi - Nhãn Xanh! 


6. Mẫu áo số 6, Áo khoác sự kiện
Mô tả: Ưu điểm của áo khoác sự kiện cần quan tâm hàng đầu chính là sự nhỏ gọn. Điều này được thể hiện với mẫu áo như trên. Màu sắc bắt mắt, gọn gàng, còn rất fashion nữa. Bạn đã yêu mẫu áo này chưa! 
Xưởng-may-gia-công
Áo khoác sự kiện

7. Mẫu áo số 7, Áo khoác quảng cáo
Mô tả: Áo khoác quảng cáo là công cụ hữu hiệu để nhiều khách hàng biết đến, tin yêu bạn. Với logo luôn hiện hữu trên áo khoác, khách hàng có muốn quên bạn không :D, nếu chiếc áo đẹp, bền, cộng với logo đáng yêu luôn hiện hữu trên ngực áo, khách hàng ai nỡ quên bạn đâu. 
Áo-khoác-đồng-phục
Áo khoác quảng cáo


Xin chào và hẹn gặp lại vào các bài viết tiếp theo ^^
Công ty TNHH NHÃN XANH
VP: số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình 
website: http://nonsaigon.com/san-pham/ao-khoac/ 
email: longanfashion@yahoo.com
skype: ugly_ketty
tel: 090 292 1185 (Chị Ngọc) - 0938 42 3993 (Chị Yến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates