Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Tips tư vấn lựa chọn áo khoác ưng ý cho bạn gái

Các bạn gái hẳn rất bối rối hoặc cũng có thể phân vân không biết lựa chọn áo khoác như thế nào để làm nổi bật cá tính cũng như nét đẹp riêng của mình. Bài viết này có lẽ sẽ giúp ích cho bạn "gỡ rối" vấn đề trên ^^
Bạn biết đấy, không phải cô gái nào cũng có ngoại hình như cô gái nào, không phải cô gái nào cũng sở hữu vóc dáng như "siêu mẫu", cho nên bạn cứ tự tin diện trang phục bạn cảm thấy ưng ý và tự tin nhất, mấu chốt ở điểm bạn biết khéo léo kết hợp như thế nào?
Có thể phân làm 6 dáng người như sau:
 1.   Dáng bé con
Áo khoác dài đến đầu gối như
Đặt-may-áo-khoác
Áo khoác cho nàng bé con

váy hoặc loại có đai xinh xắn và được thắt gọn gàng, thiết kế chiết eo và bỏ qua những kiểu áo có nhiều khuy là sự lựa chọn đáng yêu cho những cô nàng tí hon dễ thương. Khi diện kiểu áo này, bạn có thể phối theo style "giấu quần" hoặc quần skinny, chọn đôi giày cao gót/boots cùng tông với quần để "ăn gian" chiều cao đáng kể. Một điểm đáng lưu ý là sử dụng những bộ trang phục một màu hoặc mảng màu, tạo thành điểm nhấn trên cơ thể. Bạn nên tránh tạo sự đối lập quá rõ ràng bằng màu sắc, bởi như thế cơ thể sẽ bị phân khúc và hạn chế về vóc dáng cũng lộ ra rõ rệt




2. Dáng nàng mũm mĩm
Đặt-may-áo-khoác
Áo khoác cho nàng mũm mĩm
Không nên vì thân hình tròn trĩnh mà chọn những chiếc áo khoác quá rộng hoặc quá chật. Một chiếc có kích thước vừa chuẩn sẽ giúp bạn tạo phom cho trang phục của mình. Loại áo khoác dáng dài có nhấn eo nhẹ hay phần cổ xẻ vạt bất đối xứng cũng khiến người tròn trĩnh nhìn thanh thoát hơn. Nên chọn tông màu tối, những họa tiết kẻ sọc.







3.      Dáng hơi “nam tính”


Xuong-may-ao-khoac
Áo khoác cho nàng "nam tính"
Những chiếc áo định hình vẻ ngoài như áo khoác có đai lưng, áo khoác chiết eo hoặc những chiếc áo khoác có chi tiết nổi bật ở ngực áo, hông áo là những kiểu áo khoác mà các cô nàng có dáng người thô nên chọn để khắc phục phần vai hay phần tay chân thô của mình. Chúng sẽ giúp thu hút sự chú ý vào chiếc áo, giúp phong cách của bạn uyển chuyển hơn. Còn những chiếc áo như áo khoác hai hàng khuy bạn nên tránh xa vì kiểu áo khoác này sẽ khiến những dáng người thô sẽ có xu hướng trở nên “vạm vỡ” hơn.


4.     Dáng quả táo


Xuong-may-ao-khoac
Áo khoác cho nàng "quả táo"
Thân hình quả táo thường tạo cảm giác mũm mĩm trên, thon phần dưới nên chọn những mẫu áo kiểu trench-coat, cape dài ngang đùi giúp che phần thân trên nhưng vẫn giữ được nét gọn gàng, quyến rũ. Chỉ nên chọn áo khoác 1 hàng khuy, kiểu dáng đơn giản, chiết li và tránh các loại áo khoác 2 hàng khuy hoặc ve áo quá khổ. Ngoài ra, kiểu áo khoác dáng suông với phần vai được may tròn tạo ra cảm giác mềm mại và thanh tú hơn rất nhiều. Hãy chọn áo khoác kiểu cổ tàu, cổ phễu và không có chi tiết trang trí ở phần ngực. 



5.      Dáng quả lê
Xuong-may-ao-khoac
Áo khoác cho nàng "quả lê"
Với dáng người quả lê, đừng mặc cảm tự ti mà che đi hết phần hông của mình. Chọn chiếc áo khoác với phần bóp lại ở eo và phía dưới xòe ra như váy chữ A, vừa che được khuyết điểm lại vừa tôn nét duyên dáng thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo 2 hàng khuy, 2 tông màu, sáng màu hay có họa tiết để thu hút sự chú ý vào phần thân trên. Layer phần thân trên để đối xứng với thân dưới, kết hợp với giày cao gót là trông bạn đã thon thả, thanh mảnh hơn nhiều.



6.      Dáng thước kẻ
Với những cô nàng dáng thước kẻ thiếu đường cong, hãy chọn chiếc áo khoác dáng suông và mix kiểu layer (nhiều lớp), nhìn bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều. Hoặc, bạn có thể tận dụng những chiếc áo khoác dáng oversized với màu sắc pastel hay họa tiết kẻ ô đang cực kỳ được ưa chuộng của năm nay.
May-áo-gió
Áo khoác cho nàng "thước kẻ"


--------------------
Trên đây là những tip mình sưu tầm được để các bạn gái tự tin và thích thú hơn khi shopping áo khoác nhé!
Xưởng may áo khoác - Công ty TNHH NHÃN XANH chuyên may áo khoác quảng cáo, áo khoác đồng phục, nhưng vẫn luôn quan tâm xu hướng thời trang như các bạn trẻ! 
Liên hệ chúng tôi để đặt hàng nhé!
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH NHÃN XANH
Xưởng may áo khoác
email: longanfashion@yahoo.com
skype: ugly_ketty
Tel: 090 292 1185 (Ms.Ngọc) - 0938 42 3993 (Ms.Yến)

2 nhận xét:

 
Blogger Templates