Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

May áo khoác, may áo gió giá rẻ theo yêu cầu

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh là công ty chuyên may gia công các loại áo khoác như áo khoác gió, áo khoác dù, áo khoác thể thao, áo khoác học sinh, áo khoác đồng phục học sinh, áo khoác giá rẻ và nhiều loại áo khoác khác dung làm quà tặng hay quảng cáo và bạn cũng có thể in thêu logo lên áo để quảng bá thương hiệu cho công ty và dĩ nhiên điều đó sẽ mang lại thương hiệu cho công ty bạn và công ty bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn thông qua việc đặt may áo khoác cho nhân viên trong công ty của bạn
Cơsở may áo gió của công ty chúng tôi được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại dùng trong sản xuất áo khoác với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc sẽ giúp công ty bạn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nhân viên công ty chúng tôi sẽ nhiệt tình lên mẫu, đảm bảo mẫu đúng theo yêu cầu của bạn  và điều quan trọng là sẽ giao hàng đúng thời hạn và đúng nơi bạn làm việc. Vì vậy khi có nhu cầu may áo khoác, áo khoác đồng phục, áo khoác dù, bạn hãy liên hệ ngay với xuong may ao khoac của công ty chúng tôi để được tư vấn nhiều sản phẩm với mẫu mã đẹp và chất lượng.


Áo khoác đồng phục


Áo khoác gió


May áo khoác theo yêu cầu


Áo khoác giá rẻ

Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               0932 185 779 (bộ phận tư vấn)

            nhanxanh.info01gmail.com

 Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates