Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Green Longan - áo khoác khẳng định thương hiệu bạn

Là một xuong may ao khoac hơn 5 năm trong nghề với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may ao khoac, may áo gió, sản phẩm do chúng tôi gia công với giá cực cạnh tranh, giá thành thấp, nhưng tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đạt chất lượng.
Green Longan là một công ty có thâm niên lâu đời không những giữ vững được sự tín nhiệm của mọi người dành cho chúng tôi mà ngày nay các sản phẩm của Green Longan có mặt khắp mọi nơi đặt biệt là áo khoác, áo gió không những chỉ xuất hiện trong nước mà còn có mặt tại nhiều đất nước khác nhau như Anh, úc, mỹ, singapore....
Khách hàng khi đến với xuong may ao khoac Green Longan sẽ được hưởng những ưu đãi đặt biệt. Chúng tôi có nhiều ưu đãi và hổ trợ dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết giúp khách hàng giải quyết khó khăn trong tình trạng khẩn cấp.
Xuong may ao khoac Green Longan luôn luôn đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc tân tiến và nâng cao tay nghề công nhân cũng như trình độ chuyên môn của nhân viên để đảm bảo làm hài lòng mọi mặt khách hàng khi đến với chúng tôi.
Please visit my website if you want to know more information./.
xuong may ao khoac

may áo gió

áo khoác gió

áo khoác đồng phục
Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
              093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates