Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

May áo khoác, áo khoác đồng phục giá rẻ

Xuong may ao khoac Nhãn Xanh kính chào quý khách!
Áo khoác gió hay áo khoác đồng phục thể hiện một phong cách độc đáo riêng. Tùy hoàn cảnh và tùy tần số sử dụng trong môi trường nào, hãy chọn cho mình một chiếc áo gió thật phù hợp các bạn nhé! Hãy nhanh tay đem về cho bộ sư tập của bạn chiếc áo khoác gió thời trang để có phong cách thời trang. 
Sản phẩm áo khoác gió được bán tại công ty Nhãn Xanh với nhiều mẫu mã đa dạng đáng để suy nghĩ, bạn đã là chủ nhân của một chiếc áo khoác gió đầy cá tính rồi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua ngay. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, cứ yên tâm, chỉ cần bạn nói lên yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ mang đến tận tay cho bạn. Bạn cũng có thể mua để dành tặng cho người thân và bạn bè trong mỗi dịp lễ tết để tăng thêm tình cảm ấm áp của nhau. 


Xuong may ao khoac

May ao khoac

Áo khoác gió

Áo khoác đồng phục


Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

 Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty

Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates