Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

May áo khoác giá rẻ theo yêu cầu

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh là công ty chuyên may áo khoác theo yêu cầu của khách hàng, nhận may áo khoác theo yêu cầu, đặt may áo khoác các loại và đặc biệt là may áo khoác giá rẻ cho các doanh nghiệp dùng làm áo khoác đồng phục cho công nhân hay nhân viên công ty bạn như vậy vừa quảng bá được thương hiệu cho công ty bạn vừa động viên khuyến khích tinh thần cho nhân viên trong công ty

Sản phẩm áo khoác các loại như là áo khoác gió, áo khoác dù, áo khoác đồng phục, áo khoác giá rẻ được công ty Nhãn Xanh sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng đáng để suy nghĩ, bạn đã là chủ nhân của một chiếc áo khoác gió  đầy cá tính này rồi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua ngay. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, cứ yên tâm, chỉ cần bạn nói lên yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ lên mẫu cho bạn.


Xuong may ao khoac


May áo khoác


Áo khoác gió


Cơ sở may áo khoác


Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may của chúng tôi:

Công ty TNHH NHÃN XANH

Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
               093 842 3993 (Ms.Lan)

            nhanxanh.info01gmail.com

   Website: www.nonsaigon.com

Skype: ugly_ketty


 Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates