Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Áo khoác quảng cáo thương hiệu cho cho mọi doanh nghiệp trên toàn quốc

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh là công ty chuyên may áo khoác theo yêu cầu của khách hàng, nhận may áo khoác theo yêu cầu, đặt may áo khoác các loại và đặc biệt là may cho các doanh nghiệp dùng làm áo khoác quảng cáo, áo khoác đồng phục cho công nhân hay nhân viên công ty bạn, như vậy vừa quảng bá được thương hiệu cho công ty bạn vừa động viên khuyến khích tinh thần cho nhân viên trong công ty

Sản phẩm áo khoác các loại như là áo khoác quảng cáo, áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng - sự kiện giá rẻ được công ty Nhãn Xanh sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với xưởng may áo khoác chúng tôi để đặt hàng ngay. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, cứ yên tâm, chỉ cần bạn nói lên yêu cầu của mình và chúng tôi sẽ lên mẫu cho bạn.
Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may áo khoác của chúng tôi:


Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc)
              093 842 3993 (Ms. Lan)
                091 757 8993 (Ms. Diễm)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates