Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Áo khoác mùa hè năng động, trẻ trung và phá cách cho năm 2015

Những chiếc áo khoác nỉ bằng chất liệu mát thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Mùa hè là mùa của năng nóng, những ánh nắng của mùa hè luôn làm bạn cảm thấy khó chịu khi ra đường, chính vì thế những chiếc áo khoác luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào mùa hè, nhưng không phải muốn lựa chọn sao cũng được đâu các bạn nhé, hôm nay xưởng may áo khoác Nhãn Xanh sẽ hướng dẫn bạn cách chọn áo khoác cho mùa hè đúng cách nhé.

xuong may ao khoac
Áo khoác ngày hè
Trên thực tế có rất nhiều mẫu áo khoác cho bạn lựa chọn, nhưng sẽ chia ra nhiều màu khác nhau, tùy theo điều kiện thời tiết mà lựa chọn sao cho phù hợp.

  - Áo khoác vải nỉ:
Những chiếc áo khoác vải nỉ là những chất liệu mát thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng bức, các bạn có thể thoải mái di chuyển vận động mà không bị nóng bức bởi mồ hôi, ngoài ra nó còn mang đến cho bạn sự năng động và trẻ trung nữa đấy nhé. Thích hợp khi đi xa hay đi giữa thời tiết nắng.

ao khoac ni
Áo khoác vải nỉ

  - Áo khoác vải micro: 
Với những bạn nào thích sự nhẹ nhàng nhưng mát mẻ thì có thể lựa chọn những chiếc áo khoác làm bằng chất liệu vải micro nó mang sự thoải mái cho người mặc. Nhưng không nên sử dụng khi đường xa vì nó không đủ dày để chống nắng cho đoạn đường dài. Nó còn mang đến sự năng động cho người mặc nữa đấy.

may ao khoac
Áo khoác vải micro
  - Áo khoác sơmi:
Những chiếc áo sơmi cũng có thể làm áo khoác bắt mắt nếu bạn biết cách phối đồ. Nhất là áo sơmi giả jean nó mang lại cho bạn vẻ đẹp lạ, phù hợp cho những buổi chiều nắng nhẹ xuống phố. Bạn mix cùng áo thun với các loại quần short thoải mái thoải mái.

may ao khoac
Áo khoác sơmi
Thật dễ dàng để chọn áo khoác theo đúng phong cách cho ngày hè phải không nào các bạn, còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình những chiếc áo khoác cho những ngày nóng bức như thế này nữa các bạn!

THÔNG TIN CÔNG TY:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates