Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Xuong may ao khoac quang cao, ao khoac dong phuc

Xưởng may áo khoác Nhãn Xanh là thương hiệu may áo khoác uy tín, nhận đặt may áo khoác số lượng lớn theo yêu cầu.
may áo khoác
may áo khoác

Bạn đang có nhu cầu may áo khoác đồng phục, áo khoác quảng cáo số lượng lớn nhưng chưa chọn được đơn vị may mặc phù hợp cho mình, hãy đến với chúng tôi – cơ sở sản xuất áo khoác Nhãn Xanh. Với 5 năm kinh nghiệm có đội ngũ công nhân viên làm việc  hết mình chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm áo khoác đẹp về mẫu mã, tố về chất lượng.
Chúng tôi là xưởng chuyên sãn xuất về các loại áo  khoác như:
Áo khoác thể thao
Áo khoác quảng cáo
Áo khoác đồng phục

Áo khoác  gió
áo khoác gió
áo khoác gió

áo khoác đồng phục
áo khoác đồng phục

áo khoác quảng cáo
áo khoác quảng cáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 21 đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Website: http://nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Điện Thoại:
Ms Ngọc: 090 292 1185
Ms Lan : 093 842 3993



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates