Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC, ĐỒNG PHỤC ÁO GIÓ, ĐỒNG PHỤC HỌC SINH/SINH VIÊN

MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC, ĐỒNG PHỤC ÁO GIÓ, ĐỒNG PHỤC HỌC SINH/SINH VIÊN, XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC, XƯỞNG MAY GIA CÔNG NHÃN XANH, CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC, NHẬN MAY ÁO KHOÁC.
1. Tại sao nên may đồng phục áo khoác nỉ, đồng phục áo khoác gió?
- Hiện nay hầu như tất cả các trường đều có đồng phục áo khoác nỉ là  của trường mình. Và đồng phục của tất cả học sinh trong trường đều giống nhau nên không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các lớp.
- Bên cạnh áo phông, áo nỉ, đồng phục áo khoác nỉ, đồng phục áo khoác gió là sự lựa chọn hoàn hảo cho các lớp khi mùa đông về.

2. May đồng phục áo khoác nỉ, áo gió như thế nào thì phù hợp?

 - Hiện nay, các mẫu đồng phục áo khoác nỉ,  đồng phục áo khoác gió cá tính, năng động đang là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn bên cạnh đồng phục trường mang tính nghiêm túc chỉ phù hợp với việc học tập trên lớp.
 - Bên cạnh đó đó với mẫu áo khoác nỉ, áo khoác gió các bạn thoải mái thể hiện cái tôi của mình thông qua những hình in, khẩu hiệu đóng dấu của lớp.
- Áo khoác nỉ, áo khoác gió có nhiều loại một lớp, hoặc áo khoác gió 2 lớp, có khóa hoặc không có khóa, có mũ hoặc không có mũ, có túi hoặc không có túi... nên sẽ có rất nhiều lựa chọn phong phú cho các bạn. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác gió đồng phục thật sành điệu trong mùa đông này nhé.
Tham khảo một số mẫu áo khoác đồng phục xưởng may áo khoác Nhãn Xanh













NHÃN XANH | XƯỞNG MAY GIA CÔNG- XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC
Đ/c: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Điện thoại: 
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185 

2 nhận xét:

 
Blogger Templates