Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Áo khoác thời trang cho những ngày hè 2015

  Thời tiết nước ta đang bước vào mùa nóng bức,  đây là lúc nắng gắt và hơi nóng trở thành nỗi ám ảnh nên những chiếc áo khoác chống nắng, nóng cũng trở nên được ưa chuộng. Nhắc đến áo khoác, có lẽ mọi người thường nghĩ đến những chiếc áo thích hợp với không khí lạnh hoặc có tác dụng giữ ấm cơ thể. Đây là suy nghĩ đúng đắn nhưng chưa đủ để nói đến 2 từ áo khoác và thời trang. Bởi, tác dụng của áo khoác còn giúp chúng ta tránh nóng và thời tiết nắng gay gắt khi đi lại ngoài đường.

  Bạn nên chọn loại áo khoác nào cho mùa hè này? Đó là những chiếc áo chất liệu mỏng, thoáng mát, tính năng co giãn. Không chỉ che và chống nắng, những chiếc áo khoác còn giúp bạn tạo nên phong cách ấn tượng. Cùng xưởng may áo khoác Nhãn Xanh xem rằng bạn sẽ cần kiểu áo khoác nào mùa hè này nhé!

      1. Áo khoác denim dạng mỏng:
  Áo khoác denim dạng mỏng là một trong những món đồ cơ bản nhất nên có trong tủ đồ của bạn. Áo loại này rất dễ mặc và hợp với rất nhiều bộ đồ khác nhau. Những chiếc denim cá tính và đa phong cách sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những ngày mát mẻ này. Chúng chống nắng, nóng tương đối tốt nhưng lại không mang đến cảm giác ngột ngạt, nặng nề. Hè này áo khoác denim dạng mỏng trở về với kiểu dáng cổ điển, đơn giản, khỏe khoắn và chắc chắn mang lại cho bạn một phong cách thật sành điệu và nổi bật.

ao khoac denim
Áo khoác denim mỏng
      2. Áo khoác Blazer chất liệu linen:
  Không kiểu áo khoác nào được ưu ái sử dụng trong cả bốn mùa như blazer, kết hợp với tính chất gọn nhẹ, dễ dàng lên phom như mong muốn, linen là chất liệu hoàn hảo cho những thiết kế không đặt nặng sự xa hoa cầu kỳ như blazer và trở thành chất liệu “đinh” cho mùa hè nhiệt đới. Thực chất, linen blazer vốn là item đặc trưng của phái mạnh. Nhiều cô nàng còn cho rằng vẻ hơi nhàu của linen blazer mang đến nét casual đầy hấp dẫn, vốn mang nặng nam tính và phù hợp với phong cách menswear trong mùa hè.

ao khoac blazer
Áo khoác linen blazer
      3. Áo khoác ren:
  Chất liệu ren vốn là chất liệu mang tính xu hướng, luôn tạo nên sự nữ tính, quyến rũ cho mỗi thiết kế, do đó, trào lưu điểm ren lên trang phục vẫn chưa hạ nhiệt. Sang hè 2014, những chiếc áo khoác ren mỏng là kiểu áo khoác mùa hè không tạo cảm giác nóng và bí như những loại chất liệu dày khác, mà còn tạo ấn tượng bởi sự duyên dáng và đặc biệt là giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Thêm vào đó, áo khoác ren rất điệu đà và cuốn hút, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự tinh tế và hiện đại của cuộc sống ngày nay.

ao khoac ren
Áo khoác ren

THÔNG TIN CÔNG TY:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 21 đường C27, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Website: nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates